Thời trang

Từ dạo phố đến tiệc tùng, đây là những tone màu các nàng nên sắm ngay cho hè 2019 xinh tươi

Đậu Phộng
Chia sẻ

Ngoài đen trắng cơ bản, tông màu beige, neutral hay vàng rực rỡ được nhận định sẽ "chiếm sóng" trong khoảng thời gian từ mùa hè đến cuối thu năm nay.

Mùa hè là thời khắc xê dịch, là thời khắc của những chuyến đi chơi xa. Thế nhưng, để chọn cho minh một bộ cánh sao cho vừa đẹp, vừa hợp thời trang có vẻ là điều chẳng hề dễ dàng bởi với thời tiết nắng nóng, cá nhân mỗi người đều mang tâm lý mặc sao cho gọn, mát và thoải mái là được.

Thế nhưng, đừng để bản thân mình trở nên lười biếng mà chỉ chăm chăm thả mình vào loạt trang phục rộng thùng thình. Khéo chọn chất liệu, màu sắc… bạn sẽ vừa đẹp, vừa thoải mái và quan trọng là luôn bắt nhịp xu hướng 2019. Nếu vẫn lăn tăn, hãy xem qua các gợi ý dưới đây của SAOstar, đủ cả từ đơn giản xướng phố đến những buổi tiệc, hội hè miên man.

Màu beige, neutral

Từ cuối năm 2018 đến nay, tông màu beige hay neutral trở nên cực “hot” và liên tục được các tín đồ thời trang thế giới “lăng-xê”. Với xu hướng “back to natural” - quay về thiên nhiên trong thời trang, sắc màu này được nhận định là cực kỳ phù hợp, vừa đem đến sự nhẹ nhàng, thoải mái nhưng vẫn có tính chất sang trọng cần thiết.

Không chỉ đơn thuần là sắc độ beige hay da, bảng màu neutral là sự tổng hòa trải dài từ vàng nhạt, kem đến nâu hay xanh rêu thuần theo tông đất. Gam màu này hoàn toàn dễ mặc, và đẹp nhất là khi mix cùng màu trắng, tạo nên tổng thể nhẹ nhàng, thân thiện với người nhìn.

Đơn cử như với thiết kế của Lâm Gia Khang (phía trên) hay Nguyễn Tiến Truyển (phía dưới), cùng là mix với áo trắng nhưng từ sự khác biệt của chất liệu, phom dáng và cách sử dụng phụ kiện mà mỗi set đồ đều toát nên một tinh thần riêng.

Gam neutral cũng cực kỳ hợp cho những buổi tiệc ngày hè. Những chiếc váy dáng phồng, đánh mạnh vào volume sẽ khiến bạn trở thành tâm điểm chú ý.

Cùng thiên về những sắc màu tự nhiên, nhưng chỉ cần đổi một chút về độ đậm, đã mang đến hai hình ảnh khác nhau, nhẹ nhàng, bồng bềnh hay quyến rũ hết mức.

Đen trắng basic vẫn luôn an toàn

Là sắc độ chủ chốt nhất, đen- trắng qua mỗi mùa đều là cặp bài trùng kinh điển bảo chứng cho vẻ đẹp sang trọng, đơn giản và thanh lịch.

Nếu không muốn quá tốn thời gian cho khâu chọn trang phục mỗi ngày, bạn hãy giữ tủ đồ của mình trở nên an toàn với hai tông màu này. Mùa hè 2019, những mẫu váy, áo bềnh bồng bằng chất liệu linen sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô gái, còn với các chàng trai, còn gì đẹp hơn mẫu áo sơ-mi chỉn chu mà phóng khoáng.

Dáng váy có phần eo thấp, phía dưới để bung nhẹ nhàng hay may dạng bí đều vô cùng phù hợp cho mùa hè năm nay.

Cấu trúc hình khối, những mảng rập rã lạ mắt vẫn tiếp tục được khai triển.

Đừng ngần ngại việc vải linen quá dễ nhăn, những nếp gấp xô lệch nơi chất liệu này lại là một vẻ đẹp biểu trưng cho sự phóng khoáng, thoải mái.

Nếu cần những bộ cánh thẳng thớm, định hình rõ đường nét, phom dáng… các nàng có thể thử các mẫu váy áo với chất liệu tuyết mưa.

Ngoài các mẫu đầm sang trọng, vest phom suông theo hơi hướng menswear cũng là lựa chọn thú vị.

Đêm hội hè lấp lánh ánh bạc, gam metalic phản sáng

Nếu cần sự nổi bật, bắt mắt trong những đêm tiệc, gam bạc hay sắc độ metalic chắc chắn là sự lựa chọn mà nàng có thể cân nhắc. độ phản quang, lấp lánh của nó chắc chắn sẽ khiến các nàng “tỏa sáng” một cách đúng nghĩa.

Việc sử dụng những loại cườm thanh đính kết cũng mang đến hiệu quả tương tự, đồng thời tạo được hiệu ứng đẹp mắt khi chuyển động.

Những kiểu váy lả lơi, áo tay phồng xẻ sâu cùng quần ống suông cũng là loạt thiết kế nàng nên để mắt.

Sắc vàng nhấn nhá, tạo độ vui mắt cho ngày hè

Như một thông lệ, mùa xuân hè là bản hòa ca của các màu sắc rực rỡ, tươi trẻ còn thu đông lại đem đến những tông trầm ấm. Trong năm 2019 này, gam màu đảm nhận việc set đồ của bạn trở nên tươi tắn hơn chính là: vàng.

Tuy nhiên, đây cũng là một tông khá kén da, nếu chưa tự tin mặc cả cây màu vàng, các nàng có thể chọn mix, match cùng các gam trung tính như đen, trắng, khiến mọi thứ trở nên an toàn hơn.

Đây cũng có thể là lựa chọn phù hợp cho những buổi tiệc mùa hè, không quá “lồng lộn” nhưng vẫn đảm bảo độ nổi bật.

Ngoài vàng sáng nguyên bản, những tông vàng cam, vàng đất trầm hơn cũng có thể được sử dụng.

Kính mát bản nhỏ, túi đeo hông hoặc kích thước lớn tiếp tục “on trend”

Ngoài trang phục, phụ kiện cũng là phần không thể thiếu để góp phần tạo nên set đồ hoàn chỉnh. Trong mùa hè 2019, những chiếc kính mát bản nhỏ, túi đeo hông từ năm 2018 vẫn tiếp tục “on trend”.

Độc đáo, mới lạ với cách cắt sắc cạnh là lý do item này được lòng tính đồ thời trang cho đến nay.

Về túi xách, những dạng đan móc len, bản to hoặc túi đeo hông fanny pack nhỏ gọn vẫn được ưa chuộng.

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Phộng

Tin mới nhất