Thời trang

16 trend thời trang hot nhất mùa thu 2019 được chứng nhận bởi Kim Kardashian

Minh Minh
Chia sẻ

Năm nay, hàng loạt các cơn sốt như quần bó đạp xe, giày búp bê, headband...đổ bộ vào tủ đồ của phái đẹp, nhưng không phải item nào cũng hợp lòng Kim.

Kim Kardashian là một trong những cái tên nổi bật nhất trong công cuộc định hướng thời trang cho các chị em. Năm nay, hàng loạt các cơn sốt như quần bó đạp xe, giày gót thấp, bikini 2 mảnh…đổ bộ vào tủ đồ của phái đẹp, nhưng không phải item nào cũng hợp lòng Kim. Tạp chí Harper's BAZAAR đã thực hiện một cuộc phỏng vấn nhỏ để ‘trưng cầu Kim ý’ về các hot trend 2019.

1. Mặc bikini hai mảnh dạo phố

Kim yêu thích gu thời trang táo bạo này. Cô có thể nhìn thấy phong cách những năm 90 của các ông lớn Tom Ford, Gucci. Không giống như đi nghỉ mát, các người đẹp diện bikini ra phố luôn chuẩn bị một chiếc áo blazer đi kèm.

2. Kitten heel

Kitten heel là mẫu giày có gót thấp, thường cao từ 3,5 cm đến 4,75 cm, với một đường cong nhẹ đặt gót chân từ mép sau của giày. Phong cách này đã được Audrey Hepburn lăng xê nhiệt tình và gần đây Theresa May, Michelle Obama, Hillary Clinton là những fan mới của kitten heel. Tuy nhiên Kim không thích mẫu giày này vì chiều cao của cô quá khiêm tốn (1m61).

3. Quần bó đạp xe

Kim rất thích chiếc quần này, nó mang lại cảm giác những năm 80s. Khi Kim mặc quần đạp xe nhiều năm trước, mọi người đều cười nhạo đó là gu thời trang quê mùa. Giờ thì cả thế giới đều yêu chiếc quần này, thậm chí còn kết hợp với những chiếc áo sang chảnh và giày thiết kế.

4. Quần underwear chất liệu denim

Một lần nữa Kim cay đắng thừa nhận mình không có đôi chân dài miên man để thử chiếc quần độc đáo này. Cô cũng cho rằng đây không thực sự là một mẫu underwear mà chỉ là chiếc quần cực kỳ kén người mặc. Nếu bạn có đôi chân đẹp thực sự thì có thể mặc quần underwear denim để làm phong phú thêm trang instagram.

5. Bucket hat

Mặc dù mũ bucket là bạn đồng hành của vô số người nổi tiếng nhưng Kim không bao giờ đội mũ bucket và cô cũng không có ý định sẽ cố gắng thích nó.

6. Cowboy boots

Tuy không thực sự là fan của cowboy boots nhưng Kim thấy các cô gái đi mẫu giày này nhìn rất dễ thương. Đây cũng là mẫu boots được ưa chuộng nhất cho mùa thu đông sắp tới.

7. Headband

Kim rất thích ngắm các mẫu headband nhưng lại không thể mua cho mình một chiếc. Cô thấy đây là loại phụ kiện giúp chị em trông duyên dáng hơn, các đường nét gương mặt được nổi bật hơn, nhưng lại rất khó để chọn một mẫu hài lòng hoàn toàn.

8. Dép xăng đan

Kim không phản đối mọi người đi dép xăng đan nhưng cô nàng không bao giờ mua xăng đan cả. Nó không hợp với phong cách của Kim.

9. Áo cardigan

Rõ ràng đây là mẫu áo khoác không thể thiếu khi trời vào thu. Bạn có thể kết hợp vô số style chỉ với 1 chiếc áo cardigan. Với Kim, đây là kiểu áo rất dễ thương và cô có sắm cho mình một chiếc.

10. Màu xanh

Kim đã nghĩ đến việc order một số quần áo có màu xanh. Tuy nhiên đây không phải là màu sắc khiến cô thực sự phải lòng.

11. Váy cô gái bán sữa

Với một người theo đuổi sự quyến rũ và độc đáo, Kim không thể tưởng tượng bản thân trong mẫu váy hiền lành như một nàng bánh bèo. Câu trả lời của cô cho chiếc váy siêu nữ tính là “không”.

12. Dép xỏ ngón

Gia đình Kardashian không có ai đi dép xỏ ngón cả, Kim đã bị cười nhạo suốt hai năm trời. Cô thấy dép xỏ ngón ‘ngầu’ chẳng kém giày cao gót. Giờ thì cô nàng tự hào là cơn sốt dép xỏ ngón đã tràn về buôn làng, các chị em Kardashian cũng ‘quy phục’ không ngoại lệ.

13. Váy maxi

Kim hiểu rằng đây là mẫu váy quan trọng với các chị em nhưng không phải phong cách của mình. Kim cũng chưa bao giờ yêu thích các mẫu vải in hoa nhí vậy nên cô sẽ không mua váy maxi dù đó là hot trend.

14. Dad shoes

Mẫu giày thể thao khủng bố thường không được lòng phái đẹp ngay lập tức, nhưng một khi đã thử là bạn sẽ mê ngay. Kim đã từng nao núng trước một đôi dad shoes nhưng giờ cô sẵn sàng nói “Tôi yêu shoes”.

15. Denim nguyên cây

Kim cũng thích sự kết hợp nguyên cây denim trong mùa thu năm nay. Áo khoác, chân váy, quần short, quần dài…tất cả các item denim đều mang đến cảm giác khỏe khoắn và thời trang.

16. Giày búp bê

Khi mang bầu Kim đã thử đi một đôi giày búp bê và bị hoảng loạn đến tận bây giờ. Lại một lần nữa, Kim nhấn mạnh đây là một item rất dễ thương nhưng không phù hợp với chiều cao khiêm tốn của cô. Giày búp bê và kitten heel là hai trend thời trang không bao giờ có mặt trong tủ đồ của Kim.

Sau tất cả, đây chỉ là những lựa chọn thời trang của cá nhân Kim. Cô yêu thích các xu hướng làm đẹp mới, nhưng không sắm sửa bừa bãi nếu chúng không phù hợp với cơ thể. Kim vui vẻ khuyên mọi người hãy tự định hình phong cách cho chính mình, mỗi cá nhân đều có thể tỏa sáng theo nhiều cách khác nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất