15 mẫu quần loe chỉ cần mặc vào là thành trend, quần loe như đồ ngủ đứng đầu danh sách!

K.T
Chia sẻ

Bên cạnh những kiểu quần loe rộng, loe thắt nơ, loe bèo nhún thì quần ống loe qua gối "như đi chợ" cũng được các sao yêu thích!

Thời gian gần đây, xu hướng quần ống loe hay hơi xuông rộng đang rầm rộ quay trở lại thống trị làng thời trang Việt và được dự đoán sẽ cực hot trong mùa hè này.

Chính vì thế mà không chỉ các sao nữ Việt mà giới trẻ cũng cực ưa chuộng. Kiểu quần này vừa mềm mại khiến thân hình nóng bỏng, đôi chân dài và quyến rũ hơn. Chỉ cần mặc 15 kiểu quần loe dưới đây sẽ lập tức hô biến các bạn trở thành phong cách chẳng thua gì sao Việt nhé!

Khi phong cách boho và hippie đang có dấu hiệu sẽ trở lại vào mùa hè năm này, quần ống loe đã được đưa vào danh sách những items thời trang mà bạn cần phải có.

Những cô gái sở hữu ngực và eo lớn sẽ cần đến một chiếc quần ống loe có lưng quần vừa chạm rốn để tạo cảm giác phần lưng trông dài hơn và dáng người cũng thon thả hơn.

Có một sự thật mà những fan trung thành của quần ống loe đều biết, đó là giày gót cao là một món đồ sinh ra chỉ dành riêng để phối cùng với quần ống loe.

Bộ đôi “song kiếm hợp bích” quần loe và giày cao gót.

Nếu là tín đồ của quần cao hơn mắt cá thì những đôi boots thấp cổ thế này sẽ khiến bạn trông khá sành điệu.

Quần ống loe phiên bản sọc caro cũng đang làm mưa làm gió trên các sàn thời trang.

Một cách biến tấu khác của quần ống loe.

Ống loa cách tân bèo nhún kết hợp với sandal và vớ cũng không kém phần sành điệu nhé.

Các cô nàng công sở sẽ cực thích loại quần loe vạt dài chấm đất như thế này. Không những có tác dụng kéo dài đôi chân, loại quần này giúp cô nàng công sở sành điệu hơn trong những trang phục công sở nhàm chán.

Quần ống rộng kết hợp ống loe bèo nhún mới lạ, đem đến sự cá tính nhưng không kém phần nữ tính giúp bạn tha hồ mix-match.

Quần loe với nơ tôn lên sự nữ tính.

Có lẽ kiểu quần này khiến bạn trông khá buồn cười nhưng không sao, nó vẫn là trend đấy!

Chia sẻ

Bài viết

K.T

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất