Người mẫu - Hoa hậu

Duy Khánh: Từng theo đuổi đam mê vô tội vạ và 'cô giáo Khánh' chính là vai diễn để đời

Nguyễn Bảo Khoa
Chia sẻ

Quên đi hình ảnh "cô giáo Khánh", Duy Khánh tung bộ hình chuẩn soái ca, "đốn gục" mọi ánh nhìn và không quên trần tình về chặng đường sự nghiệp đã qua!

Đến với talkshow Một Ngày Cùng Sao với khuôn mặt mộc 100%, những câu chuyện mà Duy Khánh chia sẻ cũng gần gũi, mộc mạc như thế: Xoay quanh không chỉ chuyện nghề, chuyện đời mà còn nhiều lát cắt khán giả chưa từng biết về một anh chàng diễn viên hoạt ngôn, vui vẻ trên sân khấu hoặc trong từng thước phim.

Ngỡ như cô giáo Khánh là bước đệm hoàn hảo, nhưng Duy Khánh trần tình: “Trước cô giáo Khánh thì Khánh cũng đã rất trầy trật, loay hoay trong việc tìm kiếm đam mê của mình, Khánh đóng quần chúng hoặc làm những việc không liên quan đến nghệ thuật để mưu sinh, kiếm tiền. Có khi mình cũng nản chí, muốn từ bỏ, vì sự cố gắng của mình chưa được đền đáp ngay khoảng thời gian đó. Lúc mình còn trẻ, còn bồng bột, dễ nghĩ chắc là nghệ thuật không phù hợp với mình, hay là chọn con đường khác dễ đi hơn. Dần dần Khánh nhận ra, mình chỉ cần cố gắng, cần tin vào những điều mình làm sẽ thành công, thì mình sẽ thành công thôi: Sớm hay muộn thì còn tùy vào duyên số và nhiều yếu tố khác.”

Duy Khánh hóa 'soái ca' trong talkshow Một Ngày Cùng Sao

Với Duy Khánh ZhouZhou: “Cô giáo Khánh là vai diễn giúp mọi người biết đến Khánh nhiều và giúp cho Khánh có thêm chỗ đứng nhất định trong công việc, với Khánh, là vai diễn để đời. Những vai diễn sau này, Khánh không thể nào tự huyễn hoặc là những vai diễn sau này đã vượt qua vai cô giáo Khánh chưa, câu trả lời đúng đắn nhất có lẽ thuộc về khán giả.”

Người ta nói showbiz không có tình bạn, còn với Duy Khánh thì: “Khánh cùng từng mất rất nhiều bạn, vì nhiều lý do. Không chỉ trong showbiz, mà ở đâu cũng thế, ai rồi cũng sẽ có những người bước qua cuộc đời mình, còn họ có dừng lại hay không thì chẳng thể cản. Khánh cũng vậy, có những người rất yêu thương mình, đến với mình rất tình cờ: Có vài người đi luôn, nhưng vẫn có những người chọn ở lại. Khánh rất hạnh phúc khi mình vẫn còn nhiều người bạn rất tốt, yêu thương mình. Bất cứ ngành nghề nào, hay ở đâu, bạn bè thì thật ra là cần chất lượng hơn là số lượng.”

Bươn chãi trong nghề một thời gian, tên tuổi ngày càng được biết đến, Duy Khánh lựa chọn “Cột mốc đầu tiên là vai diễn anh quét lá trong clip Kính Vạn Bông, cột mốc thứ hai là cô giáo Khánh, và cột mốc thứ 3 thì chắc là nhân vật Bà Năm Bống. Nếu được lựa chọn, Khánh muốn được mọi người nhớ đến là một diễn viên đa-zi-năng một chút, không muốn chỉ được nhớ đến ở một vai diễn nào đó, Duy Khánh muốn được nhìn nhận trên suốt hành trình mình theo nghề và nỗ lực không ngừng.

Làm nghệ thuật cần có duyên, ngoài tài năng thì còn phải có may mắn. Hồi trước, mình cứ nuôi hi vọng cứ đóng những vai nhỏ đi, rồi dần dần sẽ tìm được những vai diễn lớn hơn. Và… Khánh đã làm được điều đó.” - Không ngừng trăn trở, không ngừng nỗ lực chính là chìa khóa để Duy Khánh luôn được yêu mến bởi đông đảo khán giả, ở khắp mọi lứa tuổi.

Thế nhưng, Duy Khánh cũng chân thành chia sẻ về những góc khuất chỉ có người nghệ sỹ thấu cảm, đó là: “Khoảnh khắc mà Khánh cảm thấy cô đơn nhất là lúc tối về, sau những vai diễn, cứ trằn trọc, không ngủ được: Nhắm mắt lại, mở mắt ra mà không biết tương lai của mình sẽ đi về đâu. Những sản phẩm có được đón nhận không, tại sao có những bình luận tiêu cực về mình mà mình thấy bản thân thấy không làm gì quá đáng để bị ghét bỏ như vậy.”

Và những lúc như thế: “Khánh đi chơi với bạn bè, ở bên cạnh ba mẹ với em trai. Khánh không quan trọng mình đi đâu mà chỉ là đi với ai. Khánh thích bên cạnh những người mình yêu thương, cảm giác lúc đó thoải mái lắm, chẳng cần nói chuyện rào trước đón sau, không cần giữ kẽ, rất nhẹ nhàng, bình yên.”

Trân trọng cảm ơn CROCE studio đã hỗ trợ thực hiện chương trình Một Ngày Cùng Sao!

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất