Người mẫu - Hoa hậu

Một Ngày Cùng Sao: Muốn sắm vai phản diện, Duy Khánh ZhouZhou sợ fan 'bị sốc' với mặt mộc

Yuky
Chia sẻ

Một 'cô giáo Khánh' khi để mặt mộc sẽ như thế nào? Cùng khám phá qua talkshow Một Ngày Cùng Sao livestream vào lúc 19g hôm nay (05/06/2019) trên fanpage Saostar nhé!

Xuất hiện tại studio CROCE là một Duy Khánh 100% mặt mộc, cậu mở đầu câu chuyện bằng… nỗi sợ đáng yêu: “Khán giả sẽ bị sốc khi nhìn thấy mặt mộc của em!”, nhưng sự thật “cô giáo Khánh” lại sở hữu làn da ấn tượng, và khuôn mặt “bản gốc” không quá khác so với phiên bản đã makeup chỉn chu.

Trong không gian gần gũi, thân thiện của một buổi makeup - làm tóc cùng show Một Ngày Cùng Sao, Duy Khánh có dịp trải lòng mình về những câu chuyện chưa từng kể về bạn bè, cuộc sống, sở thích cùng như những dự định tương lai để không chỉ là “cô giáo Khánh” mà nhiều nhiều hơn nữa các vai diễn đầy cống hiến, lăn xả và ấn tượng trong lòng khán giả.

Chàng diễn viên trẻ yêu nghề đến mức tự… chê bai chính mình: “Đôi khi cũng ngồi suy nghĩ, nếu mình không làm diễn viên thì chẳng làm được gì đâu, vì Khánh thấy mình cũng là một người… khá vô dụng!”

Duy Khánh gần như “chết danh” với vai cô giáo Khánh, ngỡ đây là bước đệm vững chắc thì chàng Phong của Ước hẹn mùa thu trần tình: “Nói 'cô giáo Khánh' là bệ phóng tốt thì cũng không hẳn, vì trước đó Khánh cũng đã mất 3-4 năm chỉ đóng vai quần chúng và những vai thật nhỏ. Khánh luôn tự nhủ cứ thế đã rồi dần dần sẽ tìm được những cơ hội lớn hơn. Và Khánh đã làm được!”

Còn điều gì Duy Khánh ZhouZhou chưa từng bật mí về nghiệp diễn, sự ngưỡng mộ dành cho NSƯT Thành Lộc, hay tình bạn với Miu Lê - Gil Lê và rất nhiều lát cắt khác trong cuộc sống muôn màu của chàng nghệ sỹ hoạt ngôn, duyên dáng này?

Tất cả sẽ lần đầu được bóc tách trong talkshow Một Ngày Cùng Sao livestream độc quyền vào lúc 19g tối nay, ngày 05/06/2019 trên fanpage Saostar!

Chia sẻ

Bài viết

Yuky

Tin mới nhất