Giải Trí

Tượng sáp Hoa hậu Hoàn vũ 2015 - Pia Wurtzbach: Hoàn hảo không tưởng, cứ ngỡ chị em song sinh

Trầm Bích
Chia sẻ

Nhìn vào tượng sáp của Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach, nhiều người phải hoa mắt vì giống người thật đến ngỡ ngàng!

Mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ 2015 - Pia Wurtzbach đã có một sự kiện ra mắt tượng sáp của chính mình với khán giả. Khi cô nàng đứng cạnh Pia phiên bản tượng sáp, khán giả đã vô cùng bất ngờ vì giống nhau đến mức không phân biệt được đâu là người thật, đâu là giả. Được biết, để làm ra sản phẩm này, hoa hậu đã được đầu tư tỉ mỉ đến mức phải đo nhân trắc học từng tiểu tiết với nhiều góc độ khác nhau trên gương mặt và hình thể. Và tượng sáp này sẽ được đặt trong bảo tàng tượng sáp nổi tiếng Madame Tussauds Hong Kong cùng với các nhân vật có sức ảnh hưởng khác trên thế giới.

Miss Universe 2015 từng gây được sức ảnh hưởng lớn trên toàn cầu sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất với nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa và tích cực thúc đẩy phát triển luật phòng chống cũng như làm giảm số lượng người bị nhiễm HIV ở nhiều nước với tư cách là Đại sứ của tổ chức UNAIDS. Đó chính là lý do vì sao Pia Wurtzbach được lựa chọn trở thành một trong những nhân vật được chế tác thành tượng sáp lưu giữ tại bảo tàng.

Nhìn vào tượng sáp, không ai nghĩ nó chỉ là một bức tượng vì từ thần thái, ánh mắt cho đến nụ cười đều toả lên phong thái như một người đang sống. Hình dáng bức tượng được mô phỏng dựa trên khoảnh khắc Pia Wurtzbach trao lại vương miện cho người kế nhiệm của mình. Nhiều khán giả cho rằng, sau khoảnh khắc đăng quang, thì đây là lúc cô nàng lộng lẫy và toả sáng nhất. Mặc dù đã trao lại vương miện nhiều năm, nhưng sức ảnh hưởng của Pia vẫn được lan tỏa, được nhiều khán giả yêu mến!

Pia đã có những chia sẻ xúc động: “Khi tôi biết tin này, tôi đã rất phấn khích. Tôi không thể tin được điều đó! Trong đầu tôi, đây là điều chỉ xảy ra với những ngôi sao lớn.Tôi đã từng tham quan Madame Tussauds, vì vậy tôi biết nó trông như thế nào và thật sự mọi thứ ở đây rất thú vị. Không ngờ giờ đây tôi sẽ trở thành một trong số họ, có tượng sáp được đặt ở đây, tôi rất vinh dự, tôi rất biết ơn và tôi rất háo hức để xem nó như thế nào”. Với những gì Pia đã cống hiến trong một năm nhiệm kì Miss Universe và sau đó nữa, cô nàng xứng đáng nhận được vinh dự này!

Chia sẻ

Bài viết

Trầm Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất