Giải Trí

Toàn bộ quá trình 'giải phẫu cơ thể' Miss Universe 2015 để thực hiện tượng sáp lịch sử

Phước Xuyên
Chia sẻ

Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach một lần nữa làm nên lịch sử, khi là người Philippines đầu tiên sở hữu tượng sáp tại Bảo tàng Sáp Madame Tussauds Hồng Kông. Nhưng, trước khi bức tượng này được đưa đến bảo tàng nổi tiếng Thế giới, nó sẽ được tiết lộ tại Philippines.

Bức tượng sáp Hoa hậu Hoàn vũ 2015 - Pia Wurtzbach được đặt chung khuôn viên với các nhân vật huyền thoại khác trên thế giới tại bảo tàng tượng sáp nổi tiếng Madame Tussauds Hồng Kông. Lí do người đẹp nhận được “hậu thuẫn” này là vì sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ năm 2015, Pia Wurtzbach trở thành “hiện tượng toàn cầu”, cô đã có những việc làm và hành động vượt lên trên cả danh hiệu của mình, dùng tiếng nói và hình ảnh của mình để “khai sáng” các vấn đề về HIV/AIDS với tư cách là đại sứ của UNAIDS.

Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 trong buổi lấy mẫu.

Hoa hậu cho biết: “Khi tôi biết tin này, tôi đã rất phấn khích. Tôi không thể tin được điều đó! Trong đầu tôi, đây là điều chỉ xảy ra với những ngôi sao lớn. Tôi đã từng tham quan Madame Tussauds, vì vậy tôi biết nó trông như thế nào và thật sự mọi thứ ở đây rất thú vị. Không ngờ giờ đây tôi sẽ trở thành một trong số họ, có tượng sáp được đặt ở đây, tôi rất vinh dự, tôi rất biết ơn và tôi rất háo hức để xem nó như thế nào”.

Vừa qua, người đẹp Philippines đã trải qua một quá trình đo lường nghiêm ngặt với nhóm nghệ sĩ đến từ London. Trước khi bước vào “buổi lấy mẫu”, Pia Wurtzbach được tìm hiểu toàn bộ quá trình thực hiện một bức tượng sáp. Toàn bộ quá trình thực hiện đều được ứng dụng công nghệ cao.

Người đẹp kể lại: “Chỉ trong vòng chưa đầy một nốt nhạc họ đã chụp ảnh khuôn mặt của tôi ở nhiều góc độ khác nhau. Thật tuyệt vời! Pia đã được kiểm tra để lấy mẫu các bộ phận trên cơ thể bao gồm cả chi tiết vòng quanh nhãn cầu và cả màu tóc lẫn mẫu tóc”.

Là một cựu Hoa hậu Hoàn vũ, nữ diễn viên, kiêm nhà nhân đạo - Pia Wurtzbach vinh dự là người tiên phong của Philippines sở hữu tượng sáp tại Madame Tussauds nổi tiếng thế giới - Điểm lưu giữ tượng sáp những nhân vật đình đám mang tính biểu tượng và văn hóa xuyên suốt lịch sử trên nhiều lĩnh vực, bao gồm giải trí, thể thao, khoa học, chính trị và thời trang.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất