Giải Trí

Từng tuyên bố không liên quan đến Burning Sun nhưng Seungri đã bị MBC 'vạch mặt' từ những bằng chứng này!

Nguyễn Bảo Khoa
Chia sẻ

MBC đã công bố ra một báo cáo mới về sự tham gia của Seungri vào câu lạc bộ Burning Sun.

Được biết vào khoảng thời gian trước đây, Seungri đã bình luận thông qua một tuyên bố liên quan đến các cuộc tranh cãi của Burning Sun “điều hành và quản lý câu lạc bộ không phải là vai trò của tôi và tôi rất xin lỗi sâu sắc vì đã không thể hiện trách nhiệm của mình từ đầu vụ việc. Tôi đã không tham gia vào những vấn đề này ngay từ đầu”.

Anh ấy đã giải thích rằng ban đầu mình đã “nhen nhóm” với suy nghĩ ngây thơ là muốn thử sức làm DJ, nhưng lại có cơ hội tốt hơn để trở thành giám đốc điều hành phụ trách các chương trình khuyến mãi tại một câu lạc bộ. Không chỉ vậy Seungri còn cho biết thêm “kể từ khi tôi trở thành người nổi tiếng, công việc chủ yếu của tôi chính là phụ trách quảng bá cho câu lạc bộ”.

Vào ngày 8 tháng 3 mới đây, MBC News đã đặt câu hỏi về tính hợp lệ trong tuyên bố của Seungri bằng cách chia sẻ thông tin từ các tài liệu nội bộ của câu lạc bộ. Đặc biệt trong bản kê khai tài sản được gửi bởi nhóm tài chính của Burning Sun cho các thành viên hội đồng quản trị cho thấy số tiền đầu tư ban đầu với tổng trị giá khoảng 2,5 tỷ won (khoảng 2,2 triệu đô la). Trong số tiền này, Seungri đã đầu tư 225 triệu won (khoảng 198.600 đô la).

Các bài báo liên quan đến hiệp hội của công ty từ năm 2017 cũng cho thấy Seungri được liệt kê là “người quảng bá cho công ty” - một cụm từ được sử dụng để chỉ một người làm việc trong việc thành lập công ty.

Ngoài ra, Seungri còn được liệt kê là một trong bốn Giám đốc điều hành cùng với Lee Sung Hyun, Lee Moon Ho và một cá nhân được gọi là Kang. Không chỉ thế danh sách cổ đông của Burning Sun vừa tiết lộ rằng Yuri Holdings mà Seungri là đồng Giám đốc điều hành đang nắm giữ trong tay khoảng 20% cổ phần từ công ty.

Đoạn video đề cập đến vấn đề trên được phát trên đài MBC

Theo thông tin từ “Burning Sun” cho hay: “Chắc chắn rằng Seungri là một nhà đầu tư nội bộ ngay từ ban đầu và có vẻ như điều này đã báo cáo khi nó được chia sẻ với các cổ đông lớn của Cheonwon Inc”. Cảnh sát và cơ quan thuế đang điều tra mức độ liên quan của Seungri trong “nỗ lực trốn thuế” của Burning Sun.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất