Giải Trí

Luật sư của Seungri 'kiên quyết' không trả lời bất cứ câu hỏi nào nếu chưa có thông tin chính xác từ cuộc điều tra!

Nguyễn Bảo Khoa
Chia sẻ

Luật sư của Seungri nhấn mạnh rằng: "Seungri hãy cẩn thận về sự ngây thơ của mình!".

Được biết trước đó, Seungri đã chỉ định luật sư bào chữa và bảo vệ quyền lợi cho mình chính là Son Byung Ho - một người từng đã từng làm cảnh sát và có 6 năm kinh nghiệm trong các nhóm điều tra lớn nhỏ khác nhau.

Thông tin mới đây cho biết SBS funE báo cáo rằng Ủy ban chống tham nhũng và dân quyền hiện đang xem xét liệu tin nhắn KakaoTalk của Seungri có phải là giả hay không? Hơn nữa, ACRC đã nhận được hàng chục ngàn tin nhắn khác từ một phòng chat nhóm của KakaoTalk bao gồm Seungri, ông Yu của Yuri Holdings và nhiều người nổi tiếng khác. Các tin nhắn được điều tra bao gồm các tin nhắn có mục đích mại dâm . Luật sư của Seungri - ông Son Byung Ho đã nhấn mạnh rằng: “Chúng tôi sẽ không trả lời riêng cho các báo cáo khác nhau về các tin nhắn. Chúng tôi sẽ trả lời khi nào có thông báo về kết quả điều tra”.

Điều đặc biệt nhất chính là các bằng chứng KakaoTalk đã được báo cáo cho ACRC thay vì đưa cho cảnh sát. Bởi những chứng cứ ấy nó cũng bao gồm các đoạn tin nhắn đáng nghi ngờ và liên quan đến cảnh sát. Nếu có sự tham gia của cảnh sát sâu sắc, thì bằng chứng KakaoTalk sẽ được chuyển đến công tố viên thay vì cảnh sát sau cuộc điều tra của ACRC.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất