Giải Trí

Sự thật câu chuyện Lý Thần bán nhà trả nợ cho Phạm Băng Băng khiến nhiều người hụt hẫng

Trang Ly
Chia sẻ

Phía phòng làm việc của Lý Thần đã chia sẻ thông tin trên.

Câu chuyện Phạm Băng Băng trốn thuế đã có câu trả lời ngã ngũ. Theo đó, Phạm gia phải nộp 884 triệu NDT (3100 tỷ VNĐ) để tránh bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Lý Thần - bạn trai của Phạm Băng Băng trước đó vẫn luôn bị chỉ trích rằng im lặng trước scandal của bạn gái cũng đã lên tiếng về vụ việc trên. Nam diễn viên chia sẻ rằng “Không quan tâm bao nhiêu khó khăn đi nữa, hai chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua tất cả.”

Mới đây, nhiều người đã lan truyền thông tin rằng gia đình Lý Thần có một căn Tứ Hợp Viện (nhà kiểu cũ thời phong kiến của Trung Quốc) đang muốn rao bán căn nhà này. Nhiều người nói rằng, chắc chắn Lý Thần đang muốn gom tiền bán nhà cho bạn gái. Một số nguồn tin còn nói rằng, căn Tứ Hợp Viện trên giá lên tới 900 triệu NDT (3,150 tỷ đồng) kèm theo đó là hình ảnh mẹ của Lý Thần xuất hiện làm tin đồn trên dường như được chứng thực.

Căn Tứ Hợp Viện được cho là của Lý Thần.

Thế nhưng, sự thật mới đây đã được tiết lộ. Giá trị của căn Tứ Hợp Viện trên chỉ rơi vào khoảng 210 tỷ đồng. hơn nữa, căn Tứ Hợp Viện trên chỉ là những hình ảnh khi Lý Thần tham gia một chương trình truyền hình với chủ đề tập tục ăn tết truyền thống của Trung Quốc.

Phía nhà sản xuất đã lên tiếng về việc căn Tứ Hợp Viện trên.

Phía phòng làm việc của Lý Thần cũng chia sẻ thông tin trên.

Phía nhà sản xuất cũng đã lên tiếng rằng căn nhà Tứ Hợp Viện này không thuộc sở hữu của khách mời, tất cả đều là do chương trình bỏ kinh phí ra thuê. Phòng làm việc của Lý Thần cũng đã chia sẻ lại bài viết này và một lần nữa khẳng định: “Những tin tức liên quan đến Tứ Hợp Viện của Lý Thần thật ra là nơi tiết mục chuẩn bị để ghi hình, không phải bất động sản của Lý Thần. Xin mọi người đừng nghe tin đồn nhảm, nhận biết được sự thật. Chúc mọi người cuối tuần vui vẻ”.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất