Phim Ảnh

Cư dân mạng Hàn Quốc cho rằng clip 'nóng' của Phạm Băng Băng tiếp tục là kịch bản chết chóc

Theo Nate
Chia sẻ

Sau những báo cáo về việc có sự tồn tại về clip "giường chiếu" của Phạm Băng Băng và một chính trị gia, cư dân mạng Hàn Quốc tiếp tục "đoán già, đoán non" để đưa ra những phản hồi trái chiều.

Vào ngày 11/10 vừa qua, truyền thông quốc tế và châu Á lại được một phen chấn động về Phạm Băng Băng sau khi tờ báoThe Liberty Time của Đài Loan bất ngờ tiết lộ báo cáo về cuộc phỏng vấn độc quyền với một tỷ phú người Trung Quốc. Ông ta khẳng định đã xem clip “nóng” của mỹ nhân 37 tuổi và một chính trị gia nổi tiếng, được biết, đoạn phim nhạy cảm đã tồn tại từ 06/2016 cho đến nay.

Theo những thông tin trước đó, ngôi sao sinh năm 1981 “phá vỡ” sự im lặng và chính thức lên tiếng thừa nhận trốn thuế, đồng thời gửi thư xin lỗi đến với người hâm mộ của mình. Tuy nhiên, cho đến hiện nay, Phạm Gia vẫn chưa xuất hiện trước công chúng. Do đó, dư luận dấy lên nhiều tin đồn khác nhau như bị mất tích, bệnh tật, qua đời,…

Dưới đây là phản ứng của cư dân mạng Hàn Quốc từ báo Ilgan Sports qua trang Nate:

1. [+1,461, -113] Tôi nghĩ có khả năng cao cô ấy đã chết rồi. Chỉ có những tin tức về Phạm Băng Băng mà không thấy cô ấy lộ diện. Họ đang âm mưu sắp xếp toàn bộ chuyện này để nó giống như một kịch bản tự sát. Cuối cùng họ sẽ tìm một người trông giống và giả vờ xem đó cô ấy. Trung Quốc là một đất nước đáng sợ. 

2. [+1,281, -60] Cô ấy còn sống không vậy? Phạm Băng Băng vẫn chưa xuất hiện và tất cả những gì cô ấy đã làm là một bài đăng trên mạng. Tôi cá là họ sẽ nói rằng cô ấy tự sát trong khi đang điều trị. Điều đó thật đáng sợ. 

3. [+1,100, -39] Dù video đó có tồn tại hay không… thì tôi chỉ muốn nghe tin chính xác rằng cô ấy còn sống.

4. [+75, -3] Nghe có vẻ như một kịch bản ~~ Họ sẽ bắt đầu với tin đồn về một đoạn video, sau đó nói rằng cô ấy đang bị trầm cảm từ video đó, tiếp đến họ nói rằng cô ấy tự sát! 

5. [+52, -0] Tin đồn về clip “nóng”, tin tức về tự sát… Tôi có cảm giác đó là những gì họ đang cố gắng làm 

6 [+42, -2] Có lẽ những tin tức đó là đúng…báo cáo nói rằng cô ấy kiếm được lão đại gia siêu giàu và cô ấy bị phát hiện lừa dối ông ta nên ông ta tức giận và ra lệnh giết cô ấy… Nó thật buồn cười và không chắc rằng giới truyền thông đang báo cáo rằng cô ấy bán 41 căn hộ của mình với 30% giá hay không. Họ có lẽ chỉ thay đổi tên trên những giấy tờ đó và lấy nó từ cô ấy. 

7. [+32, -2] Tự tử vì bị rò rỉ video gây sốc !! Đó là kịch bản của Trung Quốc.

8. [+28, -0] Bởi vậy tôi đoán rằng họ đang cố sắp đặt để nguyên nhân cái chết của cô ấy…xuất phát từ việc sức khỏe yếu đi hay lộ clip “nóng”.

9. [+28, -0] Tôi thực sự hy vọng tất cả điều này sẽ kết thúc như là những tin đồn mà thôi

10. [+21, -1] Tôi cảm thấy như Phạm Băng Băng còn sống, bây giờ như thể mọi người được bị bao vây bởi tất cả những lý thuyết âm mưu này

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất