Giải Trí

Xuất hiện trên bìa tạp chí ELLE số mới nhất, Dịch Dương Thiên Tỉ 'nối gót' đàn anh Ngô Diệc Phàm hoàn thành Thập đại tạp chí

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Mới đây, người hâm mộ đang vô cùng phấn khích trước loạt ảnh mới chụp cho tạp chí ELLE của Dịch Dương Thiên Tỉ

(Vietsub) Sự ưu tú của Dịch Dương Thiên Tỉ

Là gương mặt tiếp theo xuất hiện trên trang bìa tạp chí ELLE số mới nhất, Dịch Dương Thiên Tỉ tiếp tục “đốn tim” người hâm mộ với thần thái lạnh lùng cùng ngoại hình chuẩn soái ca của mình. Mặc dù chỉ là hình ảnh nhá hàng cho bìa tạp chí mới sẽ được ra mắt vào ngày 9/4 tới đây. Tuy nhiên bức hình đã nhận về vô số lời khen có cánh từ cư dân mạng không phải chỉ vì concept siêu ngầu của tạp chí ELLE. Bên cạnh đó, cách tạo dáng chuyên nghiệp cùng thần thái “cool ngầu” của nam ca sĩ cũng được đánh giả rất cao.

Với việc xuất hiện trên bìa tạp chí ELLE lần này, Dịch Dương Thiên Tỉ chính thức “nối gót” đàn anh Ngô Diệc Phàm để trở thành gương mặt tiếp theo hoàn thành Thập đại tập chí lừng danh (bao gồm 5 bìa tạp chí nam và 5 bìa tạp chí nữ).

Từ một cậu bé tự ti về ngoại hình khi bị cho là người kém sắc nhất TFboys thời ấy, Dịch Dương Thiên Tỉ đã phải cố gắng rất nhiều để đạt được thành công như hiện tại. Không chỉ khiến khán giả “hú hồn” với màn “vịt hoá thiên nga” đẳng cấp, mà sự đa tài của anh chàng cũng khiến nhiều người thán phục. Bắt đầu hoạt động nghệ thuật với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nhí TFboys, nam ca sĩ dần khẳng định được tên tuổi của mình của nhiều lĩnh vực khác nhau như: điện ảnh, thời trang,…và gặt hái được vô số giải thưởng danh giá. Nhiều khán giả hy vọng trong thời gian sắp tới, Dịch Dương Thiên Tỉ sẽ có thể đạt được nhiều thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp của mình.

Chúc mừng Dịch Dương Thiên Tỉ

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất