Giải Trí

Cư dân mạng để ý đến biểu cảm của Dịch Dương Thiên Tỉ khi Cúc Tịnh Y không thể đứng dậy sau cú té

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Cư dân mạng chú ý và bàn tán sôi nổi khi thấy hình ảnh Dịch Dương Thiên Tỉ với vẻ mặt lạnh băng đưa mắt nhìn mọi người giải cứu cho Cúc Tịnh Y.

Dịch Dương Thiên Tỉ xuất hiện ở Khoái lạc đại bản doanh.

Nếu là khán giả yêu thích mảng giải trí Hoa ngữ thì tin chắc sẽ biết đến cái tên của anh chàng Dịch Dương Thiên Tỉ đến từ nhóm TFBoys. Nam minh tinh này thật sự rất ưu tú, đồng thời tính cách lại tốt nên được nhiều người hâm mộ yêu thích. So với các anh chàng đáng yêu ấm áp khác thì Dịch Dương Thiên Tỉ luôn trong bộ dáng một anh chàng lạnh lùng. Người ta thường nói trong nóng ngoài lạnh và cậu em bốn chữ chính là như thế, nhưng cũng có lúc khá “vô tình”.

Hình ảnh thần bí của Dịch Dương Thiên Tỉ khi xuất hiện tại số mới nhất của Khoái lạc đại bản doanh.

Trong tập mới nhất của Khoái lạc đại bản doanh, khi các minh tinh chơi trò chơi thì không ít dân mạng đã chú ý và bàn luận về chuyện khác. Trong quá trình quay hình, Cúc Tịnh Y không cẩn thận đã té trên tấm nệm trong lúc chơi game. Vì thân hình nhỏ con nên khi té xuống, cô nàng không có sức để đứng lên, chỉ biết ngại ngùng nằm một chỗ. Đối với tình huống “khó đỡ” này, Hà Cảnh cùng những thành viên khác đã nhanh chóng tiến đến giúp đỡ và hình ảnh này thật sự rất ấm áp. Nhiều người ngỡ Dịch Dương Thiên Tỉ sẽ có mặt trong đội hình giải cứu nhưng để ý kỹ thì anh chàng vẫn ngồi ở ngay vị trí của mình. Ngoài việc ngồi ngay ngắn, đôi mặt to tròn nhìn Cúc Tịnh Y được mọi người đỡ dậy.

Cúc Tịnh Y đứng lên khó khăn

… sau đó ngã lăn ra trên tấm thảm

Hà Cảnh cùng nhiều người khác đến cứu trợ

Dịch Dương Thiên Tỉ mặt lạnh ngồi ngay ngắn ở vị trí của mình

Nhiều người nói rằng Dịch Dương Thiên Tỉ như đang ngồi xem một bộ phim điện ảnh và hoàn toàn không liên quan đến mình. Không ít người còn nói rằng cậu em bốn chữ có phần vô tình nhưng nhiều người có cách nghĩ khác: “Có thể anh chàng nhìn thấy Cúc Tịnh Y được nhiều người đỡ dậy rồi nên căn bản không cần ra tay. Thậm chí nếu bản thân đi ra ngoài đó có khi còn chiếm chỗ hơn nên mới không đi ra“. Nhiều người nghĩ rằng nếu Dịch Dương Thiên Tỉ vui cười rồi chạy đến đỡ Cúc Tịnh Y thì không khéo lại bị cánh truyền thông giật tít không hay về mình và đối phương.

Người hâm mộ nói rằng Dịch Dương Thiên Tỉ không phải là người không lịch sự mà vì anh cảm thấy không cần thiết, thậm chí như thế càng làm cho hình ảnh của anh trông dễ thương hơn.

Tổng hợp hình ảnh của Dịch Dương Thiên Tỉ

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất