Giải Trí

Nhận được nón len do bà xã Tôn Lệ tự tay làm, Đặng Siêu chụp hình selfie thể hiện tình yêu với vợ

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vào tối ngày 20/12, Đặng Siêu phát "bánh gato" khi đăng tải một loạt ảnh selfie với đầy đủ góc độ với nón len do Tôn Lệ tự tay làm.

Khán giả yêu thích Hoa ngữ chắc chắn sẽ không thấy xa lạ với cái tên của nam nghệ sĩ Đặng Siêu. Với tính cách vui vẻ, phóng khoáng nên nhất cử nhất động của Đặng Siêu luôn mang đến sự hài hước cho khán giả và nghệ sĩ tham gia chương trình cùng với mình.

Ngoài việc này thì tình cảm ngọt ngào của Đặng Siêu và bà xã Tôn Lệ chính là việc mà nhiều người nhắc đến nhất, và có thể nói là cặp vợ chồng điển hình của giới giải trí Hoa ngữ.

Xem thêm: Chàng nam chính điển trai trong 'Nhất dạ tân nương' Viên Hạo đang gây sốt màn ảnh Hoa ngữ là ai?

Đặng Siêu thường hay đăng tải những hình ảnh trong đời sống của mình, bà xã và các con. Trước đó vào sinh nhật lần thứ 8 của con trai, Đặng Siêu đã đăng một bài viết khá dài và còn viết tặng những yêu thương cho vợ. Và trong thời gian 8 năm mọi người đều có thể thấy được tình yêu của Đặng Siêu dành cho Tôn Lệ.

Xem thêm: Sau khi xem những hình ảnh này tin chắc bạn sẽ 'lọt hố' cô nàng Trịnh Sảng ngay lập tức

Gần đây, Đặng Siêu đã đăng tải một loạt hình ảnh gây cười trên mạng xã hội với nội dung: Tôn Lệ lão sư tặng cho tôi một cái nón len đầu tiên mà tự tay cô ấy đan cho tôi. Tôi có thể là thụ sủng nhược kinh quá rồi. Mà sao đội kiểu nào cũng thấy nó không đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất