Phim Ảnh

Chàng nam chính điển trai trong 'Nhất dạ tân nương' Viên Hạo đang gây sốt màn ảnh Hoa ngữ là ai?

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Bộ phim web-drama Nhất dạ tân nương nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả từ sau khi phát sóng. Và đặc biệt nam chính Viên Hạo trong vai Tần Thượng Thành đã gom góp được thêm rất nhiều fans sau bộ phim này.

Viên Hạo sinh năm 10/10/1996, tuy sinh ra ở Bắc Kinh nhưng từ nhỏ đã sinh sống ở Chiết Giang, Hàng Châu. Tuổi thơ và những khoảnh khắc, kỉ niệm thời trung học của Viên Hạo đều ở Hàng Châu.

Vì có ngũ quan tuấn lãng, ngoại hình cao ráo (cao 183 cm, nặng 70 kg, cung Thiên Bình, nhóm máu AB) nên ở thời kỳ học trung học thì Viên Hạo đã bắt đầu làm model.

Khi Viên Hạo thi lên đại học, gia đình vốn muốn anh du học ở Úc nhưng anh chàng vô tình nhận được giấy nhập học của Học viện điện ảnh Bắc Kinh. Chuyến du học ở Úc không thành và kế hoạch tính trước đều có sự thay đổi.

Viên Hạo đã chọn lựa làm sinh viên của trường điện ảnh Bắc Kinh.Vào năm 2015, tổ phim Liên minh anh hùng mười nước đã chọn trúng Viên Hạo, và anh chàng chính thức lấy thân phận diễn viên mà vào làng phim ảnh.

Sau khi tốt nghiệp ở Học viện điện ảnh Bắc Kinh, Viên Hạo trở thành diễn viên thuộc thế hệ mới. Trước đó anh chàng đã thử thách mình trong bộ phim kháng chiến như Tuổi trẻ của chúng ta trong thời chiến (战时我们正年少); bộ phim thanh xuân như Câu chuyện cảm động nhất (最动听的事); phim cổ trang Thần tịch duyên. Được biết, trong Thần tịch duyên, Viên Hạo thủ vai hồ ly Thừa Yến.

Viên Hạo là một nam diễn viên rất có tiềm năng. Mặc dù hiện tại không có quá nhiều tác phẩm phim anh nhưng tin chắc rằng nhờ vào sự phấn đấu của bản thân, Viên Hạo nhất định sẽ có những bước đi và chỗ đứng vững chắc trong giới giải trí.

Nhất dạ tân nương được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Nguyệt Tà Ảnh Thanh. “Hoa Dung” xuất thân từ một gia đình giàu có, quyền thế trở thành một hiệp nữ. Trong lần đầu tiên xuất hiện ở chốn giang hồ đã gặp phải nam chính Tần Thái Thượng.

Tần Thái Thượng là một thủ lĩnh hải tặc kiêu ngạo, lạnh lùng; nam chính là người có võ công cao cường, nhiều thủ đoạn, tuy là hải tặc nhưng lại có phong phạm của một vị anh hùng.

Dưới sự diễn xuất của Viên Hạo, một hải tặc điển trai nhiều tiền đã được lột tả rất hoàn mỹ. Viên Hạo có độ mặn nhạt, ngọt ngào “pha chế” rất đặc biệt, cộng thêm phần kịch bản hài hước và dễ dàng thu hút nên càng làm cho nhiều khán giả yêu thích, xem hoài không thấy chán.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất