Giải Trí

Cặp vợ chồng Trấn Thành - Hari lại 'tình bể bình' hết phần thiên hạ trong bộ ảnh mới

Ánh Diệu
Chia sẻ

Gia đình Việt - Hàn cứ "đốn tim" fan hết lần này đến lần khác thế này đây!

Mới đây, gia đình Việt - Hàn phối hợp cùng ekip thực hiện bộ ảnh vô cùng tình tứ. Trước đó, một vài hình ảnh đã được công bố trên mạng xã hội, người hâm mộ cả hai vô cùng háo hức, mong chờ được chiêm ngưỡng trọn bộ ảnh “tình bể bình” của cặp đôi.

Cặp đôi lại tình tứ hết phần người khác thế này đây!

Cả ánh nhìn cũng toát lên sự ngọt ngào thế kia!

Thế này bảo sao khán giả không “đau tim”.

2 năm bên nhau, cầm tay nhau, cùng nhau vượt qua mọi bão tố cuộc đời.

Nhìn cứ như thuở mới yêu…

Hiện tại, cả hai trở thành cặp đôi được yêu thích nhất nhì showbiz.

Chính sự kiên định và chân thành trong tình cảm của cả hai, cuối cùng đã có thể “chinh phục” được niềm tin của công chúng.

Từng là cặp đôi vấp phải nhiều sự phản đối của công chúng khi quyết định công khai chuyện tình cảm. Bằng tất cả sự nghiêm túc và chân thành, cả hai bên cạnh nhau, nắm tay nhau, vượt qua mọi giông bão cuộc đời. Sau 2 năm chính thức “về chung một nhà”, cặp đôi đã chứng minh cho công thấy được tình yêu đẹp cả hai dành cho nhau.

Không khó để nhìn thấy những khoảnh khắc tình tứ đôi vợ chồng, bất kể trong cuộc sống đời thường hay trên mạng xã hội. Đặc biệt, thời gian gần đây, khán giả có cơ hội nhìn nhận một cách đa chiều hơn về cặp đôi khi cả hai tham gia chương trình Khi đàn ông mang bầu. Nhìn những cử chỉ, lời nói hay những suy nghĩ của đôi vợ chồng dành cho nhau mọi người mới hiểu, sóng gió qua đi, tình yêu đích thực vẫn luôn còn ở đó.

Chia sẻ

Bài viết

Ánh Diệu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất