Đẹp

'Bị chê béo' - Bảo Thy đã có những hành động hết sức đáng yêu này!

Nguyễn Bảo Khoa
Chia sẻ

Một lần nữa diện mạo của nữ ca sĩ Bảo Thy đã trở thành đề tài được nhiều công chúng quan tâm đến.

Mới đây, cộng đồng mạng được dịp xôn xao khi nhìn thấy hình ảnh của nữ ca sĩ Bảo Thy trong bộ trang phục giản dị đi cúng tổ với thân hình tròn trĩnh khiến nhiều không khỏi ngạc nhiên. Chưa dừng lại, một số dư luận khác còn cho rằng nữ ca sĩ sinh năm 1988 đã sử dụng filler (chất làm đầy) để giúp gương mặt trở nên trẻ trung và “baby” hơn.

Bảo Thy xuất hiện với thân hình tròn trĩnh khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Trước những hoài nghi của công chúng, thông qua mạng xã hội, nữ ca sĩ gốc Sài Thành đã có “hành động” vô cùng đáng yêu nhằm “thổi bay” những tin đồn “thất thiệt”. Tuy nhiên, điều này vẫn khiến nhiều người “bán tín bán nghi”.

Bảo Thy khẳng định mình có thân hình khỏe khoắn, tròn trịa chứ không phải béo phì như những tin đồn kia.

Đến ngay cả việc trả lời bình luận với fan, Bảo Thy vẫn không quên khẳng định bản thân có phần “múp” nhưng chưa đến mức như trên ảnh.

Cô nàng gốc Sài Thành “đuối sức” khi được fans quan tâm.

Bị chê “béo” nên Bảo Thy quyết định trộn bánh tráng sa tế ăn để thay cơm.

Đây không phải lần đầu tiên Bảo Thy đứng trước nghi vấn của dư luận. Thậm chí, ở những góc chụp nhất định, mọi người ví giọng ca Công chúa bong bóng như chị em sinh đôi với hoa hậu Kỳ Duyên. Bảo Thy từng lên tiếng phản pháo, cô sẽ trao giá 10 tỷ đồng cho ai có bằng chứng xác minh việc mình phẫu thuật thẩm mỹ. Cô khẳng định mắt, mũi, miệng, cằm… đều là “đồ thật” và không hề có sự can thiệp “dao kéo”. Ngoài ra, Bảo Thy còn nhấn mạnh việc chỉnh sửa nhan sắc không vi phạm pháp luật hay thuần phong mỹ tục và đó là nhu cầu bình thường. Do đó, cô tự tin khẳng định “chẳng sợ gì mà không dám nhận” nếu bản thân có phẫu thuật thẩm mỹ.

Góc nghiêng “thần thánh” đã biến hai cô nàng giống nhau như hai giọt nước.

Nhìn vào cứ ngỡ như là một…

Tuy liên tục phủ nhận việc can thiệp “dao kéo” nhưng nhiều khán giả vẫn nhận ra được những thay đổi rõ rệt trên gương mặt Bảo Thy. Qua đó, việc cô nàng có phẫu thuật thẩm mỹ hay không vẫn luôn là đề tài được nhiều người bàn tán.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Bảo Khoa

Tin mới nhất