Gương mặt thương hiệu

Người tiên phong xây dựng thương hiệu mỹ phẩm sở hữu của người Việt Nam vươn tầm quốc tế

T.H
Chia sẻ

Thanh Mai, cái tên không còn quá xa lạ trong ngành mỹ phẩm, nhưng ít ai biết rằng, cơ duyên đến với ngành mỹ phẩm của cô gái 8X lại tình cờ đến thế, như chữ “duyên” đã được định trước.

Người tiên phong xây dựng thương hiệu mỹ phẩm sở hữu của người Việt Nam vươn tầm quốc tế Ảnh 1

Ngọn lửa quyết tâm xây dựng một thương hiệu mỹ phẩm sở hữu của người Việt Nam vươn tầm quốc tế

Trò chuyện cùng chị Thanh Mai, đoàn phóng viên chúng tôi bất ngờ trước vẻ ngoài xinh đẹp khác hẳn những hình dung trước đó về một Tổng Giám đốc luôn đi đầu, quyết liệt. Sau khi tốt nghiệp Đại học với hai chuyên ngành Quản trị Marketing và Tài chính - Kế toán, chị đã làm việc và cống hiến trong nhiều lĩnh vực: Phân phối các thiết bị công nghệ, làm chuyên viên marketing cho một hãng ô tô lớn của Hàn Quốc, quản lý sàn bất động sản và Giám đốc cho một Công ty đầu tư xây lắp,... song song với đó là quyết tâm hoàn thành tấm bằng Thạc sĩ Kinh tế.

Dù hết lòng cho công việc, chị Thanh Mai vẫn không quên chăm sóc bản thân và rất kỹ tính trong việc lựa chọn mỹ phẩm và yêu thích làm đẹp. Đối với chị, để tìm được một sản phẩm phù hợp là điều không dễ. Không chỉ quan tâm đến xuất xứ, nhãn hiệu mà chị còn tìm hiểu rất kỹ về thành phần, các hoạt chất sử dụng. Từ đó, chị càng hiểu rõ hơn về ngành mỹ phẩm và ấp ủ sở hữu một thương hiệu mỹ phẩm đẳng cấp.  

Năm 2016 chứng kiến sự phát triển của hàng loạt các nhãn hiệu mỹ phẩm cùng những cơ sở sản xuất hàng nhái, hàng kém chất lượng, kem trộn được phơi bày ra ánh sáng, chị cảm thấy “xót xa” cho sức khỏe người tiêu dùng. “Thị trường mỹ phẩm hỗn độn, thật giả quá khó để phân định” chị Thanh Mai trăn trở.

Khát khao xây dựng một thương hiệu mỹ phẩm sở hữu của người Việt Nam được cả Thế giới gọi tên

Xuất phát từ những trăn trở tưởng như giản đơn, khao khát xây dựng một thương hiệu mỹ phẩm của người Việt Nam, có chất lượng sánh ngang với các thương hiệu cao cấp khác trên Thế giới dần hình thành. Và từ đó thương hiệu E&G Beauty ra đời.

Chị Thanh Mai chia sẻ, bắt tay vào thực hiện ước mơ, khó khăn đầu tiên là tìm kiếm một nhà máy sản xuất dược mỹ phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế FDA ở Việt Nam. FDA là tiêu chuẩn khắt khe của Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ đưa ra để giám sát, có thể nói FDA là tiêu chuẩn cao nhất trên thế giới.

Biến khó khăn thành lợi thế, chị Thanh Mai cho biết: “Chị sử dụng lợi thế sản xuất và nghiên cứu của các quốc gia có tiếng trong làng mỹ phẩm thế giới, để phục vụ nghiên cứu và sản xuất ra sản phẩm mang thương hiệu E&G Beauty. Ngoài ra, E&G Beauty còn bắt tay với các hệ thống phòng Lap tiêu chuẩn quốc tế, nơi tạo ra những công thức độc quyền, mang lại hiệu quả thực cho người sử dụng”

Người tiên phong xây dựng thương hiệu mỹ phẩm sở hữu của người Việt Nam vươn tầm quốc tế Ảnh 2

Chất lượng - Hiệu quả - An toàn luôn là giá trị cốt lõi mà nữ Tổng giám đốc xinh đẹp hướng đến 

Chặng đường phía trước còn nhiều khó khăn, dù khó khăn có lớn như thế nào, chị Thanh Mai vẫn luôn dẫn dắt thương hiệu E&G Beauty đi đúng với giá trị đã đặt ra “Giá cả có thể thỏa thuận nhưng chất lượng thì tuyệt đối không”. Đưa E&G Beauty trở thành bông sen ngát hương “gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn” giữa đầm lầy mỹ phẩm hỗn độn trên thị trường hiện nay.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất