Gương mặt thương hiệu

Ngô Đức Phong – Từ đạo diễn trẻ đến giám đốc sáng tạo truyền thông

T.H
Chia sẻ

Đạo diễn Ngô Đức Phong chỉ trong một thời gian ngắn đã khẳng định vị trí, ghi dấu ấn tượng với rất nhiều dự án, chiến dịch truyền thông lớn gây được tiếng vang.

Ngô Đức Phong – Từ đạo diễn trẻ đến giám đốc sáng tạo truyền thông Ảnh 1

Anh chia sẻ, thành công không phải là đích đến hoàn hảo mà chính là làm giàu thêm những trải nghiệm muôn màu của cuộc sống, được là chính mình, được sống trọn với công việc yêu thích. Dám nghĩ, dám làm, dám đương đầu với trở ngại, Ngô Đức Phong dần hoàn thiện phong cách riêng của bản thân trong công việc đòi hỏi sự sáng tạo không ngừng nghỉ.

Chia sẻ về những thăng trầm đã qua, trước khi trở thành giám đốc sáng tạo truyền thông, Đức Phong đã từng tốt nghiệp chuyên ngành đạo diễn điện ảnh tại Đại học sân khấu điện ảnh Hà Nội. Với một số giải thưởng trong sự nghiệp làm phim ngắn của mình như giải nhất của cuộc thi “My Deam” (My Dream là Cuộc thi làm Phim ngắn dành cho các bạn trẻ có niềm đam mê với bộ môn Nghệ thuật thứ 7 - do Ban Thanh thiếu niên kết hợp với Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (VFC) tổ chức). Top 6 cuộc thi liên hoan phim 7FF do Uỷ ban An toàn giao thông tổ chức… Từ đó, anh được một số nhãn hành tin tưởng mời làm đạo diễn cho một số phim ngắn viral. Nhận thấy rằng để các phim viral thật thành công và lan toả thông điệp của nhãn hàng đến khán giả, ngoài chất lượng của bộ phim thì yếu tốt quyết định nhất vẫn là một chiến lược truyền thông sáng tạo và  hoàn hảo, vì thế nên anh đã thử sức mình để vào vai trò của người sáng tạo và hoạch định cho từng dự án truyền thông. Đó chính là bước ngoặt trong sự nghiệp của anh.

Ngô Đức Phong – Từ đạo diễn trẻ đến giám đốc sáng tạo truyền thông Ảnh 2

Không muốn dừng lại ở vị trí một đạo diễn, Ngô Đức Phong muốn trở thành một “chuyên gia” truyền thông tài năng cho các chiến dịch của nhiều thương hiệu lớn. Anh là người vạch ra chiến lược, lên ý tưởng và kết hợp thực hiện, với những kỹ năng sẵn có từ một đạo diễn với một lối tư duy sáng tạo rất cá tính, rất riêng biệt cho mỗi chiến dịch truyền thông, Ngô Đức Phong đã thật sự khẳng định thương hiệu riêng của chính mình. 

Chàng trai ấy đã ghi dấu ấn với nhiều dự án thành công như: “Cưới có Trường Giang, trúng ngay 100 triệu” của thương hiệu ngành cưới Mai Wedding, các dự án tài trợ quảng cáo của các nhãn hàng lớn như Trà Xanh Không Độ, Number1… đã từng làm việc với nhiều nghệ sĩ lớn như ca sỹ Mỹ Tâm, nghệ sĩ Trường Giang, ca sĩ Đan Trường, diễn viên Nam Thư, cố NSND Hoàng Dũng, NSND Kim Xuân, nghệ sĩ Quang Tèo…

Ngô Đức Phong – Từ đạo diễn trẻ đến giám đốc sáng tạo truyền thông Ảnh 3

Có thể nói ở mỗi vai trò khác nhau, Ngô Đức Phong luôn chứng tỏ được thế mạnh riêng, tài năng về tổng hợp và phân tích vấn đề vô cùng nhạy bén. Chính vì sự tinh tế pha chút táo bạo và “liều lĩnh” có chủ đích, Ngô Đức Phong đã dần trở thành cái tên quen thuộc trong giới truyền thông giải trí với những dự án ấn tượng.

Hiên nay, Ngô Đức Phong là CEO của công ty cổ phần Media Fighter Việt Nam. Tuy chỉ mới hoạt động từ đầu năm 2019 nhưng đến nay, Media Fighter Việt Nam đã là agency có tiếng trong giới truyền thông và là một lựa chọn uy tín cho các nhãn hàng lớn. 

Ngô Đức Phong – Từ đạo diễn trẻ đến giám đốc sáng tạo truyền thông Ảnh 4

Chia sẻ về dự định trong tương lai, anh cho biết muốn thực hiện thêm nhiều chiến dịch truyền thông lớn và có cơ hội hợp tác với các đối tác là các agency hàng đầu Việt Nam và khu vực như Dentsu, April… để học hỏi thêm kinh nghiệm và thúc đẩy phát triển công ty Media Fighter Việt Nam thành một agency truyền thông hàng  đầu Việt Nam. 

Ngô Đức Phong – Từ đạo diễn trẻ đến giám đốc sáng tạo truyền thông Ảnh 5

Giới thiệu về Media Fighter Việt Nam

Media Fighter Việt Nam hoạt động từ năm 2019 trong lĩnh vực quảng cáo truyền thông, tiền thân là công ty HTBC – đơn vị thực hiện cuộc thi liên hoan phim 7FF do Ủy ban an toàn giao thông tổ chức. Khởi đầu là một production house chuyên sản xuất nội dung media và booking Kols cho các nhãn hàng, hiện nay Media Fighter là một agency có tiếng trong việc hoạch định, tổ chức các chiến dịch truyền thông cho các nhãn hàng tên tuổi. Một số nhãn hàng từng hợp tác với Media Fighter Việt Nam phải kể đến như Maiweeding, Number 1, Trà Xanh Không Độ, Mỹ phẩm Yobe 365…

Website: mediafighter.vn

Email: info@mediafighter.vn

Hotline: 0923392222

Văn phòng miền Bắc: V7A01, The Terra An Hưng, La Khê, Hà Đông, Hà Nội

Văn phòng miền Nam: 12M Nguyễn Thị Minh Khai, Đakao, Quận 1, Hồ Chí Minh

Chia sẻ

Bài viết

T.H

BÌNH LUẬN