Giải Trí

Xuất hiện tại concert của Black Pink, Hương Giang nhảy 'As If It's Your Last' đầy chuyên nghiệp

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Hôm nay concert của Black Pink diễn ra tại Manila, Phillipine, Hương Giang đã bất ngờ xuất hiện ở khu vực standing dành cho fan và nhiệt tình quẩy theo nhạc.

Sau nhiều hoạt động từ trong nước đến nước ngoài, hôm nay Hương Giang bỗng xuất hiện tại concert của Black Pink tại Manila, Phillipine. Concert nằm trong tour diễn BLACK PINK IN YOUR AREA ASIA trước đó đã thu hút rất nhiều khán giả đến sân vận động. Hoa hậu Hương Giang có lẽ từ lâu đã rất hâm mộ các cô nàng “Hắc Hường” nên có dịp là liền đến xem.

Hương Giang tại concert Black Pink

Có vẻ như Hương Giang rất hào hứng khi được tận mắt nhìn thấy 4 nàng công chúa nhà YG. Dưới khán đài, Hương Giang đã nhảy theo điệu nhảy của bài hát As If It's Your Last cùng Black Pink vô cùng dẻo và chuyên nghiệp không khác gì bản gốc.

Màn nhảy As If It's Your Last đầy điêu luyện của Hương Giang

Giữa biển fan hoành tráng của Black Pink, Hương Giang không khỏi vui sướng khi được hòa mình vào không khí trong sân vận động lúc này. Sau màn nhảy As If It's Your Last được đăng tải trên instargram cá nhân, Hương Giang thu hút đông đảo fan Việt vào comment, hầu như chỉ toàn lời khen dễ thương và ghen tị vì Hương Giang được đến xem concert của 4 cô nàng Black Pink.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất