Giải Trí

Xem Thiếu niên nói 2020 mới thấy: Phương Mỹ Chi chín chắn - khiêm tốn, tư vấn tâm lý khéo léo chuẩn điểm 10

Minh Đạo
Chia sẻ

Phương Mỹ Chi ghi điểm khi trổ tài tư vấn tâm lý khéo léo trong tập 8 Thiếu niên nói 2020.

Xuất hiện trong tập 8 Thiếu niên nói 2020 với vai trò người dẫn chương trình cùng Gil Lê, Phương Mỹ Chi ghi điểm vì khả năng kết nối duyên dáng, tự nhiên. Dù là MC nhỏ nhất của show thực tế dành riêng cho lứa tuổi học trò nhưng không vì thế mà “chị Bảy” thiếu kinh nghiệm khơi gợi, giải quyết câu chuyện cùng nhân vật chính. Ngược lại, vì đang còn ngồi trên ghế nhà trường, sớm tham gia nghệ thuật nên Phương Mỹ Chi gần như đã hoàn thành xuất sắc sứ mệnh lắng nghe, chia sẻ và tư vấn tâm lý cho các bạn học sinh.

Tập 8 Thiếu niên nói 2020.

Khi Phương Mỹ Chi lắng nghe câu chuyện cô bạn Hoàng Yến làm bố mẹ buồn lòng vì nảy sinh tình cảm học trò cũng như chứng kiến không khí căng thẳng giữa 2 bố con ngay giữa lúc lời xin lỗi muộn màng được nói ra, “chị Bảy” đã có những chia sẻ khiến cả người trong cuộc lẫn khán giả vỡ òa tâm đắc. “Yến ráng mở lòng với cha. Ở nhà, cứ ăn cơm hay đi học về, cứ hỏi thăm cha bình thường. Từ từ, cha cũng sẽ nguôi giận. Nếu Yến về nhà không hỏi gì cha hết, cầm tô cơm vào phòng ăn, nhiều lúc cha muốn tha lỗi thì hành động đó càng khiến cha bực bội” - Phương Mỹ Chi khuyên nhủ Hoàng Yến.

Câu chuyện của Hoàng Yến,

Khép lại câu chuyện cô con gái dù đã xin lỗi vẫn bị bố lạnh nhạt, Phương Mỹ Chi dù chỉ mới 17 tuổi vẫn có được bài học sâu sắc dành cho các bạn: Lời xin lỗi được nói ra phải đi đôi với trách nhiệm. Hãy chủ động hỏi thăm, săn sóc cha. Thường xuyên ngồi ăn cơm với gia đình để cha mẹ thấy được sự hối lỗi của em”.

Là giọng ca nhí nổi tiếng bước ra từ sân chơi The Voice Kids 2013, Phương Mỹ Chi khiến nhiều bạn nhỏ có đam mê âm nhạc ngưỡng mộ. Kinh nghiệm hoạt động nghệ thuật khiến “chị Bảy” có những lời khuyên hợp tình hợp lý, đúng tâm trạng của các bạn muốn trở thành ca sĩ nhưng không được gia đình ủng hộ hoặc thích làm nghệ sĩ nhưng không tự tin về tài năng.

Khi lắng nghe câu chuyện của cậu bạn Thành Danh với ước mơ làm ca sĩ nhưng khá tự ti về giọng hát, Phương Mỹ Chi nhẹ nhàng động viên: “Mình nhận thấy bạn hát chưa được tốt lắm. Mỹ Chi nghĩ, việc bạn cần trau dồi và tiếp thu ý kiến thêm rất tốt cho bạn. Cứ cố gắng đến khi nào tự tin hết mức đến lúc đó có thể thấy được tài năng thật sự của mình”.

Câu chuyện của Thành Danh.

Đặc biệt đồng cảm với cô bạn Cẩm Hồng khi đều đam mê ca hát và có 1 người bố giàu tình cảm nhưng trầm tính, ít nói, Phương Mỹ Chi đã ra sức gắn kết 2 bố con mâu thuẫn nhau sau quá nhiều chuyện xảy ra trong gia đình. “Chị Bảy” khuyên Cẩm Hồng đồng thời trấn an bố cô bạn - mở ra hướng đi khá hợp lý cho câu chuyện nan giải: “Mỹ Chi may mắn hơn bạn một xíu vì bén duyên với nghệ thuật trước. Thế nhưng bạn yên tâm đi, hết lớp 12 rồi bạn vào sân khấu điện ảnh vẫn chưa muộn. Chỉ còn 1 năm nữa thôi, bạn cố gắng lên”.

Câu chuyện của Cẩm Hồng.

Phương Mỹ Chi còn tận dụng giọng hát thiên phú để tạo không khí gần gũi, xuống tận chỗ đứng của bố mẹ Cẩm Hồng hát tặng gia đình 1 câu vọng cổ khiến “cả nhà đều vui”, bố con tươi cười sau câu chuyện đầy căng thẳng. Các fan càng ấn tượng hơn với Phương Mỹ Chi khi “chị Bảy” khiêm tốn nhận mình chỉ biết hát 1 câu chứ không ca mùi mẫn, tài tình như bố Cẩm Hồng. Khéo léo và duyên dáng thế này, bảo sao khán giả không yêu thích, ủng hộ khi Phương Mỹ Chi dẫn chương trình Thiếu niên nói 2020.

Đừng quên đón xem tập 9 Thiếu niên nói 2020 lên sóng lúc 21h Chủ nhật 5/4 trên VTV3 và cập nhật thông tin độc đáo nhất về chương trình tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Đạo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất