Giải Trí

Xác nhận Anh Vũ tử vong không phải do bị sát hại và chuyển thi hài về Việt Nam sớm hơn dự kiến

Nhã Nam
Chia sẻ

Leon Vũ – bạn thân của Anh Vũ đã xác nhận thông tin trên.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hồng Vân đã chia sẻ đoạn clip được quay bởi ca sĩ Leon Vũ - bạn thân của Anh Vũ tại Mỹ. Nam ca sĩ đã cập nhật tình hình hiện tại về việc thời gian sẽ đưa thi thể Anh Vũ về nước.

Leon Vũ chia sẻ, sau khi được uỷ quyền nhận thi thể từ phía người nhà Anh Vũ, nam ca sĩ cùng những người bạn đã đưa thi thể nam diễn viên về nhà quàn An Lạc. Khoảng chủ nhật, thứ 2 tới đây (tức là khoảng thứ 2, thứ 3 theo giờ Việt Nam), thi thể Anh Vũ sẽ được chuyển về nước.

Hiện tại, thi thể Anh Vũ đang ở nhà quàn An Lạc và đang được sửa soạn để chuẩn bị cho lễ viếng ngày mai. Ca sĩ Leon Vũ cũng chia sẻ thêm thông tin rằng phía cơ quan điều tra của Mỹ xác nhận rằng Anh Vũ không bị sát hại.

Thông tin trên khiến nhiều người có một chút vui mừng vì thi thể nam diễn viên đã có thể trở về với đất mẹ. Nhiều người cầu mong mọi việc được diễn ra đúng dự kiến và thuận lợi.

Ngày 1.4 vừa qua, thông tin Anh Vũ tử vong ở Mỹ khiến nhiều người bàng hoàng. Nam diễn viên qua Mỹ lưu diễn và tử vong tại nhà 1 người thân.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất