Giải Trí

X1 phát hành video vũ đạo bài hát đầu tay: Kim Woo Seok bất ngờ nổi bật hơn 'center' Kim Yo Han

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Chỉ dài vỏn vẹn 16 giây, video về vũ đạo trong ca khúc mới của X1 đã nhanh chóng thu hút sự chú ý.

Vào sáng ngày 08/08, thông qua kênh YouTube chính thức, X1 (엑스원) đã phát hành một video đầu tiên của nhóm có tiêu đề “M/V Shooting D-1”. Qua đó, khán giả có thể nhận thấy nhóm nhạc nam tân binh với X1 gồm 11 thành viên (Han Seung Woo, Kim Woo Seok, Kim Yo Han, Cho Seung Yeon, Lee Han kyul, Cha Jun Ho, Son Dong Pyo, Kang Min Hee, Lee Eun Sang, Song Hyung Jun, Nam Do Hyun) đã thể hiện ấn tượng trong video ngắn quay lại vũ đạo bài hát mới của họ.

Mở đầu đoạn video, các thành viên X1 đứng theo đội hình đặc biệt trong phòng tập. Kim Yo Han và Lee Han Kyul đứng giữa và thể hiện màn “skin ship” ấn tượng, bung tay tạo hình chữ X và tách ra hai bên. Lúc này, Kim Woo Seok trở thành trung tâm và bước lên một cách tự tin, chiếm trọn màn hình máy quay, nổi bật hơn hẳn các thành viên khác.

Ngay sau đó, Kim Woo Seok và một số thành viên khác cúi xuống. Cậu bé Song Hyung Joon, Lee Eun Sang, Nam Do Hyun và Kang Min Hee thay đổi vị trí và tạo hình chữ X trước mặt Kim Yo Han. Màn tương tác, kết hợp hoàn hảo giữa 11 thành viên đã làm tăng sự mong đợi cho khán giả cũng như người hâm mộ.

Rất nhiều cư dân mạng đã xem và ngợi khen về teaser này: “Mình không phải lo lắng về những bài hát mới nữa rồi”, “Thật tuyệt vời”, “Hãy thể hiện như thế này nhé”, “Kim Woo Seok, center hoàng gia”, “Ôi mẹ ơi, Yohan là center hoàn hảo của tôi”, “Khúc Kim Woo Seok bước lên thực sự rất 'dabaek' luôn”, “Phát điên vì Kim Yo Han mất, đẹp trai”, “Có hàng triệu lý do để yêu thích những chàng trai này. Kim Woo Seok là bias của tôi”. “Kim center ơi, mình yêu cậu”….

Mặt khác, X1 sẽ tổ chức Premier Show-Con, kết hợp giữa sự kiện ra mắt và buổi hòa nhạc tại Gocheok Sky Dome tại Seoul vào lúc 8 giờ tối (KTS) vào ngày 27 sắp tới. Ngoài ra, X1 cũng sẽ ra mắt với mini album đầu tiên với tên 'Khẩn cấp: QUANTUM LEAP'.

Teaser vũ đạo.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất