Giải Trí

X1 tiết lộ ảnh debut của Lee Han Kyul, thông tin cá nhân mà fan nên biết

Hạnh Phạm
Chia sẻ

X1 chia sẻ những bức ảnh teaser mới của Lee Han Kyul!

Nối tiếp trưởng nhóm Han Seung Woo, “mỹ nam” Cho Seung Yeon, “visual” Kim Woo Seok và “center” Kim Yo Han trong những ngày trước. Tài khoản chính của X1 (엑스원) đã phát hành video ngắn trên Instagram cùng ảnh poster của Lee Han Kyul.

Cậu thể hiện hai diện mạo khác nhau, trông ngọt ngào mơ mộng và cũng làm nổi bật sức hút gợi cảm. Được biết, thứ tự hình ảnh của các thành viên được công bố theo độ tuổi từ lớn đến nhỏ và sẽ đăng tải mỗi ngày cho đến ngày ra mắt chính thức.

Clip trên Instagram.

Hiện tại, X1 đang chuẩn bị cho sự ra mắt khi chia sẻ những bức lấy poster cho album mini đầu tay mang tên “Emergency: Quantum Leap”. Họ sẽ ra mắt khán giả trên toàn thế giới thông qua buổi showcase diễn ra tại sân vận động Gocheok Sky Dome và có hơn 20.000 người tham dự vào ngày 27/08 sắp tới.

Một số thông tin cá nhân mà người hâm mộ chúng ta nên biết thêm về Lee Han Kyu. Trong X1, Han Kyul đảm nhận vị trí Main dancer (nhảy chính) và hát phụ. Cậu sinh ngày 7/12/1999 tại Jungnang, Seoul. Gia đình gồm có 5 thành viên: bố mẹ và 2 anh trai. Cậu thuộc nhóm máu O, sở hữu chiều cao 1m76, nặng 69kg, kích thước chân 270. Tôn giáo: Công giáo (Tên rửa tội: Michael).

Trước khi tham gia Produce X 101, Lee Han Kyul đã tham gia vào chương trình The Uni và kết thúc ở vị trí 13. Mặc dù không tham gia nhóm debut, cậu ấy đã có mặt trong hoạt động quảng bá Black Heart của UNB vào năm 2018 cùng với một vài thực tập sinh bị loại khác. Lee Han Kyul cũng là thành viên của nhóm IM, ra mắt vào năm 2017 với ca khúc Sad Story. Cậu ấy cũng làm việc chăm chỉ như một vũ công dự phòng cho các đồng nghiệp cùng công ty như Shannon và Jiyeon của T-ara.

Trong thời gian tham gia Produce X 101: Lee Han Gyul thường được chung nhóm với thực tập sinh nhỏ tuổi hơn và có sự tương phản giữa ngoại hình (cậu ấy trông trưởng thành và nam tính). Do đó, Han Kyul đã trở thành một điểm trêu chọc. Cậu ấy đã liên tục thể hiện các kỹ năng nhảy, và củng cố mình là một trong những dancer mạnh mẽ hơn trong chương trình. Đêm chung kết, Han Kyul đứng hạng 7.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất