Giải Trí

X1 suy sụp giữa lùm xùm gian lận, Knet: 'Đừng ghét bỏ, họ cũng là nạn nhân'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nhóm X1 nhận nhiều phản ứng trái chiều từ cư dân mạng Hàn Quốc sau khi lộ diện trước truyền thông báo chí kể từ khi vụ thao túng Produce X 101 được sáng tỏ!

Vào chiều tối ngày 09/11 vừa qua, các thành viên X1 đã xuất hiện tại sân bay quốc tế Incheon để lên đường đến Thái Lan. Được biết, theo lịch trình từ trước, nhóm sẽ tham dự chương trình âm nhạc K-POP FESTA IN BANGKOK vào hôm nay (10/11). Đây là lần đầu tiên họ lộ diện trước truyền thông báo chí địa phương sau hàng loạt scandal không hay liên quan đến Produce X 101 đài Mnet. Theo đó, X1 đã trở thành trung tâm thu hút sự chú ý từ công chúng, người hâm mộ.

Cư dân mạng xứ Kim Chi đưa ra một số phản hồi trái chiều nhưng phần đồng đều là những ý kiến tích cực và đồng cảm với hoàn cảnh hiện tại của X1.

Dưới đây là phản hồi của Knet từ TV Daily qua Nate với bài báo có tiêu đề: “X1 tiếp tục với lịch trình trong tình hình tranh cãi hiện tại”.

1. [+1,270, -198] Nhìn vào tâm trạng của mấy đứa đó đi kìa ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ kế hoạch trò chơi của họ là gì? Sao cứ hành động như thể mình phát điên vì bây giờ biết tất cả sự thật vậy?

2. [+1,144, -159] Điều đó không công bằng. Nhóm kia đang im lặng, còn X1 thì sao? Họ có nên hoãn buổi buổi diễn không?

3. [+888, -115] Tôi tự hỏi thành viên nào trong nhóm bắt đầu bị loại bỏ 

4. [+100, -27] X1 chỉ đi vì lịch trình đã được xác nhận từ trước và không thể hủy bỏ. Họ thậm chí chưa thể thực hiện quảng cáo thích hợp, điều gì với những bình luận tiêu cực? Nếu ghét, các bạn nên ghét PD và những người liên quan. Các bạn có nhận ra rằng có một số thành viên đã đi xa đến mức này mà không có mặt vào sự gian lận và bị buộc phải tham dự các lịch trình này, phải không? Ngừng kết hợp tất cả mọi người lại với nhau và ghét tất cả bọn họ. Bạn sẽ chịu trách nhiệm cho bất kỳ người nào trong số đó nếu họ chọn lấy cuộc sống của mình hả?

5. [+85, -20] Sự ghét bỏ không nên hướng vào X1, nó nên được hướng về phía Ahn Jun Young …

6. [08:00, -14] Không hiểu tại sao tất cả mũi tên thù hận lại chĩa vào IZ * ONE và X1, trong khi cuối cùng họ chỉ là thực tập sinh gia nhập công ty với ước mơ trở thành thần tượng. Có lẽ tất cả các thành viên đều theo hợp đồng nghiêm ngặt với các công ty quản lý, buộc họ phải trả 20 lần phí phạt nếu họ rút lui để các thành viên không có quyền lực. Tôi đã thấy một số bài viết đổ lỗi cho IZ * ONE và X1 trong vài ngày qua nhưng không có mục tiêu nào nhắm đến CJ, Mnet và Starship. Thế nào là công bằng?

7. [+83, -45] Đừng ghét X1, bọn trẻ đã phạm tội vì điều gì cơ chứ? ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ

8. [+76, -24] Các thành viên X1 hoàn toàn không có quyền tự hủy lịch trình, đặc biệt là khi các công ty quản lý của họ buộc họ phải đi. Các bạn có thể nói sau khi xem các video rằng những đứa trẻ trông đáng sợ và suy sụp, vì vậy tôi ước mọi người sẽ dừng lại.

9. [+65, -11] Tại sao người lớn phạm tội nhưng bọn trẻ phải trả hậu quả cho nó? X1 cũng là nạn nhân, chúng bị người lớn điều khiển. Tôi không thể tin những bình luận ở đây đang đổ lỗi cho họ. Nó khiến tôi muốn ủng hộ họ nhiều hơn vì tôi có thể thấy họ trông sợ hãi như thế nào. Tôi sẽ cầu nguyện cho các hoạt động quảng bá của 11 thành viên đều an toàn 

10. [+63, -7] Lịch trình còn lại của X1 là một lịch trình quốc tế và hai buổi lễ V-live mà họ không thể hủy vì người hâm mộ X1 đã mua vé để đi. Họ không có lịch trình nào khác ngoài điều đó. Xin nhớ rằng những thành viên này còn trẻ, một số trẻ như học sinh cấp hai và chỉ bằng độ tuổi hai mươi. Thật không công bằng khi gọi chúng là “không biết xấu hổ” cho những tội ác mà người lớn đã phạm phải.

Theo dõi SAOstar để cập nhận thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất