Giải Trí

X1 phát hành tracklist gồm 7 ca khúc và teaser MV debut cực chất của 11 thành viên

Hạnh Phạm
Chia sẻ

X1 đã tiết lộ teaser MV cho bài hát đầu tay của nhóm.

Vào tối ngày 24/08, thông qua kênh YouTube và các trang mạng xã hội, X1 (엑스원) đã phát hành đoạn teaser video ngắn cho MV bài hát đầu tay mang tên Flash của mình. Trong đó, các thành viên xuất hiện với bối cảnh kèm nội thất kỳ lạ, kích thước độc đáo và tạo ra một bầu không khí tối nhưng sang trọng, quyến rũ.

Teaser 'Flash'.

Kim Yo Han.

Kim Woo Seok.

Han Seung Woo.

Cha Jun Ho.

Son Dong Pyo.

Song Hyung Jun.

Lee Eun Sang.

Lee Han Kyul.

Kang Min Hee.

Cho Seung Yeon.

Nam Do Hyun.

X1 chính là đội hình cuối cùng của chương trình sinh tồn Produce X 101 đài Mnet, nhóm gồm mười một thành viên: Han Seung WooKim Woo SeokKim Yo Han, Cho Seung Yeon, Lee Han Kyul, Cha Jun Ho, Son Dong Pyo, Kang Min Hee, Lee Eun Sang, Song Hyung Jun, Nam Do Hyun. Họ đã luyện tập chăm chỉ, tập trung chuẩn bị sẵn sàng cho sự kiện lớn sắp tới.

Trước đó, X1 cũng đã tiết lộ tracklist gồm 7 ca khúc trong mini album đầu tay Emergency: Quantum Leap như Stand Up, Flash, 웃을 때 제일 예뻐 (Pretty When You Smile), 괜찮아요 (It's Okay), U GOT IT, MOVE (ca khúc trong vòng đánh giá concept 3), X1-MA (ca khúc chủ đề của 'Produce X 101').

7 ca khúc.

Theo dự kiến, X1 sẽ ra mắt khán giả với 11 thành viên và thực hiện buổi concert tại sân vận động Gocheok Sky Dome vào ngày 27/08 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất