Giải Trí

X1: Kim Yo Han hay Kim Woo Seok - Cho Seung Yeon sẽ làm center của 'U GOT IT' và 'MOVE' tại đêm debut?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

X1 tiết lộ teaser show thực tế và video luyện tập ca khúc U GOT IT cho sự kiện debut sắp tới.

Vào tối ngày 20/08, thông qua kênh YouTube chính thức, X1 (엑스원) đã phát hành đoạn teaser video ngắn trong phần vũ đạo luyện tập cho ca khúc U GOT IT với tiêu đề “X1 PREMIER SHOW-CON D-10″.

Qua đó, khán giả có thể nhận thấy nhóm nhạc nam tân binh với X1 gồm 11 thành viên (Han Seung WooKim Woo SeokKim Yo HanCho Seung Yeon, Lee Han kyul, Cha Jun Ho, Son Dong Pyo, Kang Min Hee, Lee Eun Sang, Song Hyung Jun, Nam Do Hyun) đã tập trung, thể hiện ấn tượng với vũ đạo của ca khúc này trong đội hình 11 thành viên chứ không phải 6 thành viên trong vòng đánh giá concept thứ 3 của Produce X 101.

Được biết, X1 tiết lộ tracklist gồm 7 ca khúc trong mini album đầu tay Emergency: Quantum Leap. Trong đó, U GOT IT là một trong 6 ca khúc còn lại gồm Stand Up, Flash, 웃을 때 제일 예뻐 (Đẹp nhất khi cười), 괜찮아요 (Không sao đâu), MOVE (ca khúc trong vòng đánh giá concept 3), X1-MA (ca khúc chủ đề của 'Produce X 101').

Woo Seok là center của “U GOT IT”.

Do đó, người hâm mộ bắt đầu tò mò về vị trí và vai trò của các thành viên. Liệu có bị thay đổi nhiều so với trước đây. Được biết, Kim Woo Seok và Cho Seung Yeon đã đảm nhận vị trí center trong U GOT ITMOVE. Tuy nhiên, Kim Yo Han là người dành được số phiếu bình chọn cao nhất, trở thành Quán quân trong đêm chung kết và nắm vị trí center của nhóm X1. Vì vậy, liệu có sự thay đổi giữa ba thành viên này hay không?

Seung Yeon là center của “MOVE”.

Kim Yo Han.

Clip vũ đạo “U GOT IT”.

Mặt khác, chương trình thực tế X1 FLASH đã chia sẻ video teaser mới. Các thành viên làm quen với máy quay. Lee Han Kyul đã hỏi liệu máy quay có đang quay họ không. Trong chiếc xe bus của nhóm, Cha Jun Ho nói: “Có thực sự không còn nhiều thời gian cho đến khi chúng ta debut”.

Màn ảnh thay đổi, khán giả có thể thấy X1 đang chuẩn bị cho sự kiện ra mắt bao gồm việc ghi âm, quay video âm nhạc. Kim Woo Seok chia sẻ: “Thậm chí em còn không thể tưởng tượng được chuyện này diễn ra vào 100 ngày trước”. Các thành viên khác bày tỏ: “Em rất phấn khích, chúng em có thể làm tốt không?”.

Sau đó, từng thành viên ngồi xuống để chia sẻ suy nghĩ trung thực của bản thân. Song Hyung Jun tiết lộ: “Em nghĩ rằng mình đã khóc cả ngày”. Lee Han Kyul nói: “Em thật sự sợ hãi điều mà mọi nghĩ theo dõi về bọn em”.

Theo dự kiến, X1 FLASH sẽ ra mắt vào lúc 8h chiều (KST) ngày 22/08 sắp tới!

Teaser show thực tế.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất