Giải Trí

X1 công bố tên và ý nghĩa fandom chính thức sau khi lựa chọn từ 6.000 ý kiến

Theo Soompi
Chia sẻ

X1 đã chia sẻ tên của câu lạc bộ người hâm mộ của nhóm!

Gần đây, nhóm X1 được thành lập bởi chương trình sinh tồn Produce X 101 đài Mnet, đã họp ý và chấp nhận các ý tưởng cho tên câu lạc bộ người hâm mộ (fandom) từ chính các nhà sản xuất quốc dân cũng như fan của mình. Được biết, X1 đã nhận đã hơn 6.000 ý kiến gửi tới. Sau khi một danh sách ngắn các ứng cử viên được đưa ra cùng nhau, 11 thành viên X1 đã thống nhất và công bố chọn ra cái tên fandom thắng cuộc.

Theo đó, người hâm mộ của X1 sẽ được gọi là ONE IT (원잇). Trên tài khoản cá nhân của X1 chia sẻ: “Thông báo tên câu lạc bộ người hâm mộ chính thức của X1. ONE IT, cùng tiến bước về phía trước.Tạo nhiều kỷ niệm vui vẻ và tốt đẹp với X1 nha! Bọn mình yêu bạn rất nhiều!”.

Ý nghĩa đầu tiên được miêu tả trong tên fandom là “want it X1”. Âm tiết đầu tiên của động từ “to want” trong tiếng Hàn là 원하다 (muốn: won ha ta). Nó giống như từ “One” trong tiếng Anh. Ý nghĩa thứ hai là “one of it”. Thông báo cũng giải thích rằng từ đó mang nghĩa, người hâm mộ là một trong những người quan trọng đối với X1.

Theo dự kiến, X1 sẽ ra mắt khán giả thông qua album mini đầu tay Quantum Leap vào ngày 27/08 sắp tới.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất