Giải Trí

X1 cảnh báo fan cuồng: Đe dọa sự an toàn, sàm sỡ và lấy trộm đồ của các thành viên

Theo AllKpop
Chia sẻ

Nhóm tân binh X1 vừa được thành lập bởi chương trình sinh tồn Produce X 101 đài Mnet, đã lên tiếng để bày tỏ suy nghĩ phát từ hành động của sasaeng fan.

Vào chiều ngày 23/07, công ty quản lý Swing Entertainment của các thành viên X1 đã đưa ra một tuyên bố chính thức thông qua các tài khoản mạng xã hội. Đại diện chia sẻ: “Chúng tôi muốn thông báo đến cho các bạn biết rằng, có những tình huống đang đe dọa sự an toàn của các nghệ sĩ của chúng tôi. Bởi lẽ, người hâm mộ (sasaeng fan: fan cuồng, mang hình ảnh tiêu cực), đã tụ tập tại các địa điểm không có trong lịch trình chính thức của họ”.

Kim Yo Han.

Kim Woo Seok.

Cha Jun Ho.

Công ty tiếp tục: “Việc đuổi theo xe của một nghệ sĩ hoặc đến một số nơi không phải là sự kiện chính thức, không chỉ đe dọa sự an toàn của nghệ sĩ mà đó còn là hành động vi phạm cuộc sống cá nhân. Sự việc này cũng gây ra thiệt hại đến những công dân bình thường, những người hoàn toàn không liên quan. Do đó, chúng tôi hy vọng tất cả các bạn đều biết rằng hành động như trên sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh của nghệ sĩ”.

Lee Han Kyul.

Cho Seung Yeon.

Bên cạnh đó, công ty quản lý của X1 đã chỉ trích những hành động gây khó chịu của một số người hâm mộ như việc đuổi theo xe, đến tận công ty và chỗ ở của các nghệ sĩ. Đáng chú ý hơn khi fan đụng chạm sàm sỡ người hoặc lấy trộm đồ của các thành viên. Tiếp đến, họ còn cản trở các nghệ sĩ khi lên xe để rời đi, đứng kẹt ở góc đường công ty, nhà ở của các nghệ sĩ và gây ảnh hưởng đến người dân, giao thông trên đường trong khi đứng chụp ảnh các nghệ sĩ, v.v.

Ngoài ra, trong trường hợp vi phạm, công ty quản lý sẽ có hành động cấm người hâm mộ phạm lỗi tham gia vào các sự kiện, phát sóng cộng đồng và đình chỉ hoạt động ở fancafe.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất