Giải Trí

Nữ ca sĩ của The Voice Hàn Quốc - Woo Hye Mi đã qua đời không rõ nguyên nhân

Jessie Mai
Chia sẻ

Nhiều người nghi vấn rằng Woo Hye Mi qua đời đột ngột là do tự sát

Theo thông tin mới nhận, ngày 22/9, nữ ca sĩ người Hàn Woo Hye Mi đã qua đời. Gần đây, những người làm việc với Woo Hye Mi đã không liên lạc được với cô từ hai ngày trước. Khi cảnh sát tới nhà cô ở Mapo vào đêm 21/9, nhưng nữ ca sĩ đã qua đời vào thời điểm đó. Lý do chính xác tại sao cô lại mất đột ngột như vậy chưa được công bố.

Đại diện của cô ở Downtown E&M cũng đã lên tiếng về cái chết của nữ ca sĩ: “Chúng tôi rất sốc vì Woo Hye Mi đã không còn ở đây nữa” và “Hôm qua, cô ấy đã không tới dự lễ gặp mặt cho video ca nhạc mới của cô ấy, và chúng tôi đã cố liên lạc, nhưng không có hồi âm nào cả.”

Cái tên Woo Hye Mi lần đầu tiên được biết đến vào năm 2012 khi cô xuất hiện trong chương trình “The Voice Korea” của Mnet. Cô leo lên top 4 bởi kỹ năng và giọng hát vô cùng độc đáo, khiến cô nổi bật hẳn so với các thí sinh khác. Woo Hye Mi đã bắt đầu sự nghiệp ca sĩ cua mình với nghệ danh sân khấu là MiWoo. Gần đây, cô vừa ra mắt một album vào 19/8, hoàn toàn do cô tự soạn nhạc, viết lời và sản xuất. Vào thời điểm qua đời, Hye Mi đã 31 tuổi.

Woo Hye Mi và Ha Ye Na tại sân khấu The Voice Korea năm 2012

Lễ tang của cô sẽ được tổ chức ở bệnh viện Seoul Sacred Heart. Fan hâm mộ và những người quen biết cô đều đang gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình của Hye Mi.

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất