Giải Trí

Bị nghi ngờ thực lực ngồi ghế giám khảo: Đây là cách Vương Tuấn Khải 'đáp trả'

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Sự thể hiện vô cùng xuất sắc của Vương Tuấn Khải ở tập đầu tiên trong chương trình Ban nhạc của chúng ta, Vương Tuấn Khải khẳng định bản thân có đủ năng lực để ngồi vào vị trí ban giám khảo

Không chỉ được biết đến vơi vai trò nghệ sĩ đa tài hoạt động mạnh ở nhiều lĩnh vực như: ca sĩ, diễn viên, đại sứ thương hiệu,…Mới đây, thông tin Vương Tuấn Khải trở thành 1 trong những huấn luyện viên của chương trình Ban nhạc của chúng ta đã thu hút đông đảo sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Sau khi xác nhận tham gia vào Ban nhạc của chúng ta với tư cách giám đốc Marketing, đồng hành với Vương Tuấn Khải còn có nam tài tử Tạ Đình Phong và Tiêu Kính Đằng. Lần này anh chàng sẽ hợp tác cùng 2 vị tiền bối vậy nên nhiều khán giả đã đặt ra nghi vấn không biết Vương Tuấn Khải có đủ năng lực để ngồi vào vị trí huấn luyện viên hay không.

Tuy nhiên mới đây loạt ảnh trong tập phát sóng đầu tiên của anh chàng được hé lộ khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ. Xuất hiện với set vest hoạ tiết cá tính, Vương Tuấn Khải đốn gục người hâm mộ với ngoại hình điển trai cùng với đó là gu thời trang vô cùng “chất”. Ngoài ra, anh chàng còn khiến các thí sinh vô cùng ngưỡng mộ thì thị phạm bằng 1 màn chơi guitar vô cùng chuyên nghiệp, Vương Tuấn Khải tiếp tục khiến ngừoi hâm mộ vô cùng bất ngờ khi phô diễn tài năng hát rock “đỉnh cao”. Với sự thể hiện siêu ấn tượng của mình ở tập đầu tiên, anh chàng đã 1 lần nữa khẳng định lại bản thân có đủ thực lực ngồi ở vị trí lần này.

“Lúc đầu còn nghĩ Vương Tuấn Khải chỉ là cây hút view cho chương trình thôi, ai ngờ anh chàng lại thể hiện xuất sắc như vậy”, “Vương Tuấn Khải ngày càng đẹp trai với tài năng nhỉ? Phim mới cũng rất hay nữa”,…vô số lời khen có cánh dành cho Vương Tuấn Khải bên dưới phần bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất