Giải Trí

Vương Nhất Bác rút lui khỏi 'Thiên Thiên Vân Thời Gian' vì lý do này…

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Mới đây, thông tin Vương Nhất Bác rút khỏi 'Thiên Thiên Vân Thời Gian' để tiếp tục ghi hình cho bộ phim truyền hình Hữu Phỉ đang thu hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng

Mới đây, cộng đồng mạng đang vô cùng bất ngờ trước thông tin Vương Nhất Bác rút lui khỏi show Thiên Thiên Vân Thời Gian vì lí do đoàn phim Hữu Phỉ sẽ tiếp tục ghi hình vì tình trạng dịch bệnh của Trung Quốc hiện nay đã giảm hơn so với trước. Mặc dù vậy, song vẫn có nhiều fan hâm mộ tỏ ra vô cùng tiếc nuối vì sẽ không thể được xem thần tượng livestream như trước đây.

Vương Nhất Bác vô cùng được yêu thích khi tham gia show Thiên Thiên Vân Thời Gian

Thiên Thiên Vân Thời Gian được đổi tên từ show Thiên Thiên Hướng Thượng, nguyên dân là do ảnh hưởng của tình hình dịch bệnh, nhiều show tạp kỹ đã lựa chọn ngừng ghi hình. Nhưng việc này vẫn không thể nào là khó được đài truyền hình Hồ Nam, nhà đài đã chính thức đổi phương pháp ghi hình trên sân khấu thành hình thức livestream giao lưu trực tiếp với khán giả. Bước đi thông minh của nhà đài đã nhận được vô số phản hồi tích cực từ phía khán giả xem đài.

Vương Nhất Bác được đông đảo khán giả yêu thích từ sau khi bộ phim “tình huynh đệ” - Trần Tình Lệnh phát sóng. Ngay sau khi nhận lời tham gia vào show Thiên Thiên Vân Thời Gian, anh chàng càng được đông đảo khán giả ủng hộ nhiệt tình hơn trước, bằng chứng là rating của show luôn thu về con số khủng mỗi tập phát sóng. Tuy nhiên, thông tin Vương Nhất Bác không thể tiếp tục cùng với show đã làm nhiều khán giả cảm thấy tiếc nuối. Song song đó vẫn có ý kiến cho rằng nếu nguyên nhân chính thức để anh chàng ngưng show là việc tiếp tục ghi hình cho bộ phim Hữu Phỉ thì điều này cũng vô cùng hợp lí vì có rất nhiều khán giả mong chờ tác phẩm lần này của Vương Nhất Bác khi hợp tác cùng “Nữ hoàng rating” - Triệu Lệ Dĩnh.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất