Giải Trí

Vương Nhất Bác gây ấn tượng với doanh thu tạp chí, xứng danh lưu lượng hàng đầu

Thiên Bình
Chia sẻ

Dù đang nắm giữ kỷ lục tiêu thụ tạp chí, fan Vương Nhất Bác càng củng cố thành tích đó cho thần tượng của mình.

Vương Nhất Bác gây ấn tượng mạnh khi trở thành gương mặt trang bìa trên tạp chí của tạp chí Supper Elle. Đặc biệt mỗi tháng, tạp chí này sẽ phát hành ba phiên bản bìa khác nhau. Nhưng số tháng này, Vương Nhất Bác chiếm trọn tất cả, trở thành người đầu tiên tạo nên tiền lệ này. Để ủng hộ cho việc tạp chí đã ưu ái, tin tưởng Vương Nhất Bác, fan hâm mộ liền dốc túi tiền để tăng doanh thu, tạo số liệu đẹp cho thần tượng.

Vương Nhất Bác liên tiếp lập Kỉ Lục khi lên bìa tạp chí lớn

Ngay lập tức chỉ trong … 1 giây bán ra, fan hâm mộ đã thi nhau mua hết 50 ngàn bản, trong 12 phút thì con số lên đến 120 ngàn bản và chạm mốc vượt 260 ngàn bản trong vòng 30 phút. Số liệu vẫn tiếp tục tăng không ngừng, khiến không ít dân mạng phải thán phục trước khả năng ủng hộ thần tượng của fandom ngôi sao Trần tình lệnh.

Vào tháng trước, tạp chí Ngũ đại nam L’Officiel Hommes công bố lượng tiêu thụ số tháng của Vương Nhất Bác đạt hơn 870 ngàn bản với doanh thu 25 triệu NDT (85 tỷ đồng) chưa đầy một ngày. Hiện tại, kỷ lục này của anh chàng vẫn chưa bị phá vỡ, thứ hạng 2-3 vẫn là của Vương Nhất Bác với những tạp chí khác nhau. Một con số khiến nhiều người phải choáng ngợp trước sức thu hút của một minh tinh lưu lượng.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất