Giải Trí

Vương Nguyên trở mình sau vụ việc bị bắt gặp hút thuốc nơi công cộng

Yuu
Chia sẻ

Cơn sóng Vương Nguyên hút thuốc ngày 20 tháng 5 vừa qua, cư dân mạng và fans hâm mộ đều tỏ ra thất vọng và chỉ trích nặng nề. Sau vụ việc hút thuốc nơi công cộng, Vương Nguyên đã gây kinh ngạc với sự trở lại gần đây của mình tại đài CCTV.

Vương Nguyên không chỉ được xem là tiểu sinh mang năng lượng tích cực, có hình tượng trong sáng tươi vui, là tấm gương đẹp cho các thanh niên trẻ phấn đấu, mà hơn hết còn là Đại sứ giáo dục thanh niên của Quỹ Nhi Đồng Liên Hiệp Quốc, cho nên sự việc xảy ra thì hầu hết cư dân mạng đều tỏ ra thất vọng với tiểu sinh Vương Nguyên từng được mọi người yêu mến này. Sau khi Vương Nguyên lên tiếng xin lỗi những lỗi lầm mình mắc phải thì dường như Vương Nguyên không tham gia một hoạt động nào nữa.

Vụ việc hút thuốc ảnh hưởng lớn trong sự nghiệp của Vương Nguyên

Gần đây, sau hơn 20 ngày thì cuối cùng Vương Nguyên cũng đã xuất hiện tại thời sự đài truyền hình Trung Ương Trung Quốc ( còn được gọi tắt là CCTV). CCTV là một đài truyền hình quốc gia phát sóng chủ yếu tại Trung Quốc, có thể tiếp cận được khoảng hơn một tỷ người xem. Đây là một đài truyền hình rất ít nghệ sĩ có thể lên được trừ những nghệ sĩ gạo cội và có cống hiến trong nước nhà.

Vương Nguyên lần đầu xuất hiện trên thời sự đài Trung Ương Trung Quốc

Đây có thể được xem là sự trở mình của Vương Nguyên sau vụ việc lớn, những người ganh ghét Vương Nguyên cũng không ngờ là Vương Nguyên vẫn được CCTV hoan nghênh chào đón, dù việc hút thuốc ảnh hưởng cực lớn đến phương diện hình ảnh Vương Nguyên.

Sự trở mình của Vương Nguyên, được đài CCTV hỗ trợ

Việc xuất hiện trên CCTV chính là mở màn quay lại của Vương Nguyên lần này, đó cũng được xem là CCTV đang có lời “răn đe” cho những người đang cố ý hãm hại Vương Nguyên phải biết chừng mực lại. Vương Nguyên được đài Trung Ương lớn của Trung Quốc bảo vệ như vậy không phải ai cũng may mắn có được.

Trước việc hút thuốc ra, Vương Nguyên đã cống hiến rất nhiều cho nước nhà, không chỉ những thành tựu âm nhạc, phim ảnh, giải trí, được mời tham gia những hội nghị lớn trong và ngoài nước, mà quan trọng hơn là những quỹ từ thiện trong im lặng, đều dùng tấm lòng mình mà làm việc thiện, không bao giờ tiết lộ khoe khoang một lời. Không những thế, Vương Nguyên còn là một trong tiểu sinh có tiếng biết đối nhân xử thể, những người tiếp xúc và gặp qua Vương Nguyên đều khen ngợi không dứt về tính cách nhanh nhẹn và phép lịch sự.

Tham gia các hoạt động xã hội với các bậc tiền bối

Đài CCTV chính là bắt đầu cho con đường quay lại một cách “quang minh chính đại” của Vương Nguyên, là cú vả mặt lớn đối với những người đang muốn cho Vương Nguyên không vực dậy nổi.

Vương Nguyên trước đây đều có cống hiến lớn với nước nhà

Dù cho nhiều ý kiến tiêu cực nhưng song song đó cũng có ý kiến trách mắng xen lẫn yêu thương cho cậu bé tuổi 18 này, họ xem Vương Nguyên như em trai một lần phạm sai lầm, đã biết xin lỗi và sửa sai, đã tích cực tiếp nhận cách xử phạt, vì thế cư dân vẫn cho cơ hội Vương Nguyên quay về với con đường giải trí khắc nghiệt và cống hiến tiếp cho tổ quốc.

Sắp tới, Vương Nguyên lại lần nữa được xuất hiện tiếp trên đài CCTV và những dự án như Fanmeeting của TFBOYS năm thứ 6, chuẩn bị ra album và mở concert riêng trước khi đi du học vào tháng 9 sắp tới và điều mong chờ là bộ phim Đại Chúa Tể của Vương Nguyên , Âu Dương Na Na thủ diễn cũng đang rục rịch sắp phát sóng. Mong Vương Nguyên tiếp theo sẽ có những tác phẩm phim ảnh lẫn âm nhạc của riêng mình thật thành công.

Cùng chờ đợi tác phẩm của Vương Nguyên sắp tới

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin mới nhất