Giải Trí

Vương Nguyên bất ngờ trở về Bắc Kinh, xuất hiện tại concert của Hoàng Nhã Lị

Yuu
Chia sẻ

Lần gần đây nhìn thấy Vương Nguyên xuất hiện tại Tencent Macao, ngay sau đó liền quay lại Mỹ để tiếp tục khóa học. Trong lúc các fans hâm mộ đang chờ Vương Nguyên tham gia đêm hội cuối năm tại Hồ Nam thì bất ngờ Vương Nguyên đã xuất hiện ở Bắc Kinh vào tối ngày 28 tháng 12 tại concert Hoàng Nhã Lị.

Hành trình trờ vê nước lần này của Vương Nguyên rất nhiều fans hâm mộ không hay biết, chỉ có những người tham gia concert vào tối ngày hôm qua 28 tháng 12 bất ngờ thấy cái ót đằng sau nhiều rất quen thuộc mới phát hiện ra đó thật sự là Vương Nguyên, mặc dù có đeo khẩu trang thì vẫn dễ dàng nhận ra được tiểu lưu lượng này.

Vương Nguyên bất ngờ xuất hiện tại Bắc Kinh

Vương Nguyên mặc đồ đặc biệt đơn giản, kế bên cũng không có công tác nhân viên, chỉ đeo khẩu trang lặng lặng nghe nhac. Vương Nguyên còn cầm theo máy ảnh cơ, đặc biệt chuyên nghiệp, nếu nhưng không chú ý vẫn còn tưởng Vương Nguyên là một fans hâm mộ cầm máy ảnh chụp hình thần tượng mình. Khi nhìn qua bức ảnh được chụp lại thì nhiều cư dân mạng đặc biệt ganh tỵ những người ngồi cạnh Vương Nguyên, rất may mắn khi được ngồi cạnh gần với Vương Nguyên đến thế.

Vương Nguyên tập trung nghe buổi concert của Hoàng Nhã Lị

Nói về Vương Nguyên đi xem concert của Hoàng Nhã Lị, Hoàng Nhã Lị trước đây cũng từng đi xem concert của Vương Nguyên, còn phát weibo nói mình là ‘Trạm tỷ’, lúc ấy Hoàng Nhã Lị như một fan girl chính hiệu, ngồi nghe nhạc trong hưng phấn và kích động , còn cầm chiếc máy cơ lớn chụp được những bức ảnh đẹp phát trên weibo. Nhận được tình cảm mãnh liệt của Hoàng Nhã Lị đương nhiên Vương Nguyên cũng cảm nhận được, cho nên lần này Vương Nguyên cũng tham gia concert của Hoàng Nhã Lị coi như đáp lại tình cảm chị em thân thiết.

Vương Nguyên dễ thương cầm máy ảnh lên xác nhận mình cũng là fans hâm mộ của Hoàng Nhã Lị

Trong concert của Hoàng Nhã Lị có hướng về chỗ Vương Nguyên mà nói 'Chị là Trạm tỷ của em, vậy em cũng là Trạm đệ của chị phải không ?’ Vương Nguyên trước bao nhiêu người cầm máy ảnh lên lắc lắc như muốn nói Thiết bị em cũng đem rồi, chị xem có phải hay không ?

Hoàng Nhã Lị từng tham gia concert của Vương Nguyên

Vương Nguyên tính cách đặc biệt hoạt bác, dễ hòa nhập, trong vòng giải trí cũng dễ dàng kết thân được với nhiều bạn. Vương Nguyên cùng với Hoàng Nhã Lị quen biết và thân thiết với nhau từ trong show Quán trọ thanh xuân, lúc đấy Hoàng Nhã Lị còn dạy Vương Nguyên nấu ăn, cả hai cũng cùng có sở thích âm nhạc, ngay cả sau khi show truyền hình kết thúc, cả hai vẫn còn liên lạc thường xuyên.

Vương Nguyên từng tham gia Quán trọ thanh xuân cũng với Hoàng Nhã Lị

Vương Nguyên mặc dù bây giờ thường xuyên ở nước ngoài học tập nhưng vẫn còn liên lạc với nhiều bạn bè, tiền bối trong nước, lần này Hoàng Nhã Lị tổ chức concert, Vương Nguyên có thời gian liên đi tham gia, đúng là người em trai có tình nghĩa, cho nên nhận được nhiều tình cảm tiền bối trong giới cũng là điều dễ hiểu.

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất