Giải Trí

Vướng nghi án yêu sớm ở tuổi 15, Phương Mỹ Chi nói gì?

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Hình ảnh "chị Bảy" tựa đầu vào vai "bạn nam giấu mặt" khiến fan cho rằng Phương Mỹ Chi đã có "crush" ở tuổi 15.

Mới đây, trên Instagram cá nhân lẫn fanpage chính thức, Phương Mỹ Chi khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh tựa đầu vào vai một người bạn khác giới. Á quân Giọng hát Việt nhí chèn sticker che mặt “bạn nam” kèm những dòng hashtag khá ẩn ý: “Mặt trời của em”, “Nguời là ơi! Xin cho tôi mượn vai”.

Ngay sau khi đăng tải, bức hình gây xôn xao cư dân mạng. Nhiều người hâm mộ thích thú nhận xét, “cô bé dân ca” ngày nào giờ đã lớn và có “mối tình gà bông” đầu đời. Tuy nhiên, cũng có fan cho rằng “chàng trai giấu mặt” đơn thuần là một người bạn của Phương Mỹ Chi.

Bức hình khiến fan nghi ngờ Phương Mỹ Chi đã có “tình yêu gà bông”.

Liên hệ với Phương Mỹ Chi, “chị Bảy” phủ nhận thông tin đã có “tình yêu gà bông”. Giọng ca Quê em mùa nước lũ tiết lộ chàng trai trong ảnh là Quang Nhật - “đối thủ” của mình tại The Voice Kids 2013. Do hợp tính nên sau cuộc thi, cả hai vẫn giữ liên lạc và thường trò chuyện cùng nhau. Những bức hình trên được chụp khi Phương Mỹ Chi có dịp ra Huế lưu diễn.

“Cô bé dân ca” 15 tuổi cũng nhấn mạnh, hiện tại, bản thân chỉ tập trung vào việc học văn hoá ở trường và thời gian rảnh sẽ tranh thủ đi diễn để tích luỹ thêm kinh nghiệm sân khấu, đáp lại tình cảm yêu mến của khán giả gần xa.

Clip: Phương Mỹ Chi bật mí chàng trai bí mật

Clip: Tiết mục ở vòng Đối đầu của Phương Mỹ Chi - Quang Nhật - Phương Duyên tại The Voice Kids 2013

Được biết đến khi tham gia The Voice Kids 2013, Phương Mỹ Chi ngay từ những tập đầu tiên đã để lại ấn tượng khó quên với các ca khúc dân ca Nam Bộ. Là gương mặt tiềm năng cho ngôi vị cao nhất nhưng cuối cùng Phương Mỹ Chi chỉ giành giải Á quân.

Mặc dù vậy, bệ phóng tên tuổi từ The Voice Kids vẫn giúp “chị Bảy” sớm thành danh và được nhiều người yêu thích, hâm mộ. Tuy nhiên, việc nổi tiếng quá sớm cũng khiến Phương Mỹ Chi chịu nhiều ảnh hưởng, áp lực khi đời tư luôn trở thành đề tài bàn tán của công chúng, từ việc học hành, gia đình và giờ là cả chuyện tình cảm cá nhân.

Thế nhưng, bỏ lại sau lưng tất cả, “chị Bảy” ngày càng ghi điểm trong lòng công chúng bằng sự trưởng thành trong giọng hát, những thành công trên con đường hoạt động nghệ thuật, ngoại hình xinh xắn lẫn thành tích học tập tốt.

Những hình ảnh gần đây của Phương Mỹ Chi.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất