Giải Trí

Được cứu về đội Hồ Hoài Anh, LAYLA xuất sắc giành điểm tuyệt đối bước vào vòng Come Back

Thành Duy
Chia sẻ

Dù mới về đội, Layla đã trình diễn xuất sắc, cùng với Juky San trở thành 2 "chiến binh" cuối cùng của HLV Hồ Hoài Anh bước vào vòng Comeback The Voice 2019.

Khác với 3 đội còn lại, HLV Hồ Hoài Anh cùng các học của mình là Juky San, Huỳnh Công Luận, Bảo Trân và tân thành viên Layla sẽ không tham gia vào vòng Trình diễn 1 - Playoffs của The Voice 2019. Thay vào đó, 4 giọng ca cá tính sẽ đấu loại trực tiếp với nhau tại một phòng trà ấm cúng và được đánh giá bởi các giám khảo “khó tính” là nữ ca sĩ Thu Minh, Tóc Tiên cũng như chính HLV của mình.

[LIVESTREAM] VÒNG LOẠI CUỐI CÙNG ĐỘI HỒ HOÀI ANH - THỬ THÁCH PHÒNG TRÀ

? Tuần này, 4 thành viên của đội Hồ Hoài Anh sẽ không tham gia vào đêm trình diễn mà sẽ phải "chiến đấu" ở Vòng thi loại cuối cùng để chọn ra 2 gương mặt bước vào đêm trình diễn 2 - Vòng Comeback ở tuần sau.Với thử thách đêm nhạc phòng trà, mỗi thành viên sẽ phải trình diễn 2 ca khúc tự chọn trước huấn luyện viên của mình cùng 2 vị khách mời "khó tính", nữ ca sĩ Thu Minh và nữ ca sĩ Tóc Tiên.Đây chắc chắn là một vòng thi cực kì áp lực cho cả Bảo Trân, Công Luận, Juky San và Layla. Liệu ai trong số họ sẽ bứt phá trong vòng thi mang tính quyết định này?

Người đăng: The Voice - Giọng Hát Việt vào Thứ Bảy, 29 tháng 6, 2019

Vòng thi Loại số 3 của đội HLV Hồ Hoài Anh.

4 “chiến binh” đội HLV Hồ Hoài Anh trong Vòng thi loại số 3.

Dàn BGK “khó tính” là nữ ca sĩ Thu Minh, Tóc Tiên và nam HLV Hồ Hoài Anh sẽ chấm điểm và chọn ra top 2 bước vào vòng thi kế tiếp.

Mỗi thí sinh phải thể hai 2 ca khúc tự chọn để chinh phục được các vị BGK. Sau phần thi, 2 gương mặt xuất sắc nhất của đội Hồ Hoài Anh chính là Juky San và “tân binh” Layla. Công Luận và Bảo Trân phải dừng chân trong tiếc nuối nhưng tin chắc rằng sau những nỗ lực tại chương trình, cả hai cũng đã học hỏi được rất nhiều bài học quý giá từ The Voice 2019.

Juky San.

“Tân binh” của đội Hồ Hoài Anh - Layla

Công Luận…

… và Bảo Trân phải nuối tiếc dừng chân tại The Voice 2019

Riêng Layla, cô nàng được HLV Hồ Hoài Anh cứu về từ đội HLV Tuấn Ngọc sau vòng thi Đo ván khi phải đối đầu với Lâm Bảo Ngọc. Dù vậy, nhưng cô nàng cố gắng chứng tỏ mình là nhân tố sáng giá của đội vị HLV này. Được nhận xét là một giọng hát có cá tính và đầy nội lực cùng với phong cách trình diễn ấn tượng, Layla đang dần toả sáng và chứng minh cơ hội được HLV Hồ Hoài Anh trao cho là hoàn toàn xứng đáng.

Layla sẽ là một ẩn số thú vị của đội HLV Hồ Hoài Anh trong những chặng đua cuối cùng tại The Voice 2019.

“Nàng thơ” Juky San.

Có thể nói rằng, Layla đã có một cú “lội ngược dòng” ngoạn mục khi chỉ vừa về đội Hồ Hoài Anh, cô nàng đã xuất sắc dành được số điểm tuyệt đối từ các giám khảo “khó tính”. Cả 2 cựu HLV Giọng hát Việt là Thu Minh và Tóc Tiên đều chọn Layla là thí sinh trình diễn tốt nhất trên sân khấu Vòng thi Loại số 3. Cô nàng còn nhận được nhiều lời khen ngợi về sự tố chất, độ tiết chế cũng như lời khuyên của 2 ngôi sao về cách trình diễn, chất “điên” trên sân khấu.

Và để biết rằng Layla sẽ còn tiếp tục toả sáng như thế nào trong chương trình, các bạn đừng quên đón xem The Voice - Giọng hát Việt 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin mới nhất