Giải Trí

Vừa tiết lộ tin mang thai, Katy Perry đã phải tạm biệt người bà yêu quý nhất!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Những ngày qua, Katy Perry đã tiết lộ cô đang mang thai đứa con đầu lòng, thế nhưng, mới đây, một tin buồn đã đến với cô...

Ngày 9/3, theo một số trang báo uy tín xác nhận, người bà yêu quý nhất của Katy Perry đã chính thức ra đi ở tuổi 99. Được biết, trong suốt những năm tháng nữ ca sĩ theo đuổi sự nghiệp âm nhạc, bà cô luôn đồng hành và ủng hộ cô. Tại một số lễ trao giải, Katy đã cùng bà đến tham dự và chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc trên thảm đỏ.

Katy Perry cùng bà của mình.

Tin tức buồn này càng khiến khán giả nhói lòng hơn khi vừa qua, Katy Perry đã chính thức tiết lộ tới toàn bộ khán giả rằng mình đang mang bầu đứa con đầu lòng với nam tài tử Orlando Bloom. Cô chia sẻ rằng dù mang thai, cô vẫn sẽ theo đuổi sự nghiệp âm nhạc và tung ra album mới vào mùa hè năm nay. Và chỉ sau vài ngày với ngập tràn lời chúc từ khán giả, Katy Perry đã biết được tin người bà mà cô hằng yêu quý đã ra đi mãi mãi.

Katy Perry đã mang thai 6 tháng.

Về sự nghiệp âm nhạc, Katy Perry bắt đầu nổi tiếng khi phát hành đĩa đơn I Kissed a Girl cùng album thứ hai mang tên One of the Boys vào năm 2008. Ngay sau đó, album phòng thu thứ ba của cô - Teenage Dream đã ra mắt và đạt được thành công trên toàn thế giới. Nó sở hữu loạt ca khúc đứng đầu BXH Billboard 100 như California Gurls, Teenage Dream, Firework, … Vừa qua, cô đã phát hành MV ca khúc Never Worn White đã tiết lộ mình đang mang thai đứa con đầu lòng.

MV Never Worn White - Katy Perry.

Một lần nữa chia buồn tới Katy Perry và chúc cô luôn có sức khỏe thật tốt, thành công hơn trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất