Vào tuần sau, ngày 15.02, IZ*ONE sẽ có màn xuất hiện trên chương trình âm nhạc Music Station của Nhật Bản sau những thành công đáng ghi nhận của nhóm nhạc tân binh ở thị trường âm nhạc nước này.
Trước đó, vào ngày 24.01, IZ*ONE đã chính thức ra mắt tại Nhật Bản với single đầu tay mang tên Suki To Iwasetai. Single đứng đầu bảng xếp hạng iTunes J-Pop của 5 quốc gia. Đặc biệt hơn thế, lượng bán single IZ*ONE đạt thành tích đứng nhất trong các nhóm nhạc K-pop và chỉ đứng sau tên tuổi lớn HKT48 khi so sánh với single ra mắt của các nhóm nhạc J-Pop khác.
Music Station là chương trình âm nhạc phổ biến nhất tại Nhật Bản. Chương trình bao gồm những màn trình diễn của các ca khúc Nhật Bản, là nơi các nghệ sĩ J-pop phô diễn tài năng của mình và cũng là sân chơi cho những nhóm nhạc nước ngoài, mà IZ*ONE là một cái tên tiêu biểu. Việc IZ*ONE xuất hiện tại chương trình là một dấu mốc quan trọng cho sự phát triển của nhóm nhạc tân binh tiềm năng này tại thị trường công nghiệp âm nhạc xứ sở mặt trời mọc.
Chỉ trong những ngày vừa qua, IZ*ONE gây ấn tượng khi đổ xô kỷ lục bán album mà người đàn chị TWICE đã đạt được trước đó. Lý giải cho sự thành công của IZ*ONE, bên cạnh tài năng xuất chúng của 12 cô gái còn là lợi thế khi nhóm có 3 thành viên gốc người Nhật Bản là Miyawaki Sakura, Yabuki Nako, Honda Hitomi. Cả 3 cô nàng đều xuất thân từ AKB48 và HKT48, trực thuộc 48GROUP - nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất tại Nhật Bản. Với tiềm năng xuất sắc thế này, chắc chắn IZ*ONE sẽ còn kéo dài chuỗi thành tích của mình trong các hoạt động quảng bá tại đất nước Nhật Bản xinh đẹp!