Giải Trí

Vừa kỷ niệm 1 năm đăng quang, Tiểu Vy bất ngờ 'xuống tóc', đẹp sắc sảo như 'Nữ hoàng Ai Cập'

Thy Mạn
Chia sẻ

Thuyết phục được người hâm mộ qua nhiều phong cách thời trang, kiểu tóc đa dạng cũng là một thành công của Hoa hậu Việt Nam 2018 - Tiểu Vy.

Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2018 - Tiểu Vy bất ngờ khoe với các fan diện mạo mới với mái tóc ngắn theo phong cách “Nữ hoàng Ai Cập”. Cô nàng dí dỏm khẳng định mình đã “lỡ tay xuống tóc” nhưng các fan đều biết đây chỉ là một trong những tạo hình độc đáo của Tiểu Vy cho bộ ảnh mới. Tuy vậy, vì sở hữu gương mặt được công nhận “đẹp không góc chết”, kiểu tóc ngắn có phần lạ mắt vẫn phù hợp và khiến nàng hậu sinh năm 2000 càng thêm trẻ trung và cuốn hút.

Tiểu Vy lần đầu biến hóa với kiểu tóc “Nữ hoàng Ai Cập”.

Có vẻ nét đẹp “không góc chết” của nàng hậu sinh năm 2000 không hề “kén” bất kỳ phong cách, layout, kiểu tóc nào.

Tiểu Vy vừa tung bộ ảnh kỷ niệm 1 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018. Từ một cô sinh viên vừa vào năm nhất đại học trở thành tân hoa hậu đầy những bỡ ngỡ, gặp không ít bình luận nghi ngờ, đánh giá thấp, Tiểu Vy đã dần chứng tỏ bản thân hoàn toàn xứng đáng với vương miện cả về sắc vóc lẫn bản lĩnh. Không chỉ ngày càng tự tin, chuyên nghiệp hơn, người đẹp gốc Quảng Nam còn khiến các fan bất ngờ với vẻ đẹp sắc sảo qua những hình ảnh gợi cảm ngay khi còn đang trong thời gian đương nhiệm.

Hiếm có người đẹp giành vương miện Hoa hậu Việt Nam nào có màn “lột xác” ngoạn mục như Tiểu Vy. Từng ghi điểm với vẻ tinh khôi, dịu dàng, Top 30 Miss World 2018 dần trở nên sắc lạnh, quyến rũ. Thuyết phục được người hâm mộ qua nhiều phong cách thời trang, kiểu tóc đa dạng, “style” nào cũng hợp, “layout” nào cũng xinh rạng rỡ cũng là một thành công của Tiểu Vy - “hoa hậu đẹp nhất trong tất cả các Hoa hậu Việt Nam”.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất