Giải Trí

Vừa đến đất Thái, H'Hen Niê đã thân thiện dạy bạn mới tiếng Việt: Cô ấy đang có khởi đầu tốt tại Miss Universe 2018!

Di Lâm
Chia sẻ

Hoa hậu H'Hen Niê đã có mặt tại Thái Lan để tham gia Miss Universe 2018 cùng những đại diện nhan sắc đến từ nhiều nơi trên thế giới.

Sáng nay (29/11) Hoa hậu H'Hen Niê đã khởi hành đến Thái Lan để tham gia “đấu trường nhan sắc” Miss Universe 2018 trong sự ủng hộ của gia đình, bạn bè cùng người hâm mộ. Hiện đại diện Việt Nam đã đến nơi, cô nhanh chóng làm quen với các thí sinh khác và còn thân thiện dạy cho Miss Universe Malta nói “Xin chào” với khán giả quê nhà. Sự hòa nhập này khiến cho người hâm mộ phần nào yên tâm rằng cô gái Êđê đang có một khởi đầu tốt cho hành trình “dài hơi” và đầy gian nan phía trước.

Hoa hậu H'Hen Niê đã đến Thái Lan.

Clip: Cô vui vẻ dạy cho đại diện Malta nói tiếng Việt.

Trước khi lên đường sang Thái Lan sáng nay, H'Hen Niê không quên gửi những lời động viên tinh thần cho Minh Tú hiện đang đại diện Việt Nam tại Miss Supranational 2018. Cô chia sẻ đối với những sự việc ngoài ý muốn vừa qua thật sự là chuyện đáng buồn và mong Minh Tú luôn vững vàng để tiếp tục “tỏa sáng” tại đất Ba Lan. H'Hen Niê luôn dành sự ủng hộ cho “đàn chị” vì cả hai không chỉ đang “chiến đấu” cho mình mà còn vì niềm hy vọng của cả quốc gia.

Được biết H'Hen Niê sẽ có 15 ngày tại Thái Lan để tham gia Miss Universe 2018 với các phần thi: phỏng vấn riêng với ban giám khảo, trang phục dân tộc ngày 11/12, bán kết ngày 13/12 và chung kết vào sáng 17/12.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất