Giải Trí

Vừa 'bóc phốt' nhau dồn dập trên mạng xã hội, có ai ngờ Thu Trang - Tiến Luật 'tình bể bình' ngay tại sự kiện mới

T.H
Chia sẻ

Sau nhiều dòng trạng thái “bóc phốt” nhau trên mạng xã hội, trong sự kiện gần nhất, cặp đôi đã tay trong tay cực tình cảm trong sự kiện gần nhất khiến khán giả ngỡ ngàng.

Có thể nói dự án điện ảnh “Thập Tam Muội” đã giúp phủ sóng tên tuổi của cặp đôi danh hài Thu Trang - Tiến Luật đến với đông đảo khán giả. Không chỉ thu hút trên sân khấu, cuộc sống đời thường của vợ chồng “chị 13” cũng được khán giả quan tâm không kém vì sự giản dị gần gũi, “lầy lội” mà vẫn dễ thương. Mới đây, khán giả yêu mến cặp đôi này được một phen hú hồn khi chứng kiến “anh Đường Băng” và “chị 13” cãi nhau tay đôi trên mạng xã hội, và kết bằng thách thức của Tiến Luật hứa sẽ “chơi luôn” nếu Thu Trang dám “chiến”.

Tưởng đâu lần này Hoa hậu hài và ông xã sẽ phải giận nhau đến nơi đến chốn, nhưng trong sư kiện mới nhất, khán giả lại sốt xình xịch khi chứng kiến màn giảng hoà “tình bể bình” của hai anh chị cùng với những cử chỉ cực kỳ tình cảm của cặp đôi ngay tại sân khấu sự kiện.

Cũng tại sự kiện, Thu Trang nửa đùa nửa thật nhắc lại nguyên do khiến cô giận chồng: “Bữa ổng đi nhậu về lúc gần sáng. Chị chờ ổng nguyên đêm, tới lúc mới chợp mắt được lát thì ổng mò về. Về tới nhà đâu có chịu ngủ đâu, mò vô phòng Andy xong lay thằng nhỏ dậy. Thằng nhỏ vừa mở mắt ra là ổng nói tùm lum, xong rồi ôm ghì thằng nhỏ lắc qua lắc lại. Andy la quá chừng do người ổng nồng nặc mùi bia. Xong rồi ổng còn bày trò, kêu để ba làm ảo thuật cho con coi. Xong rồi ợ một hơi thiệt bự vô mặt thằng nhỏ rồi cười hà hà. Thằng nhỏ tỉnh luôn, 2 mẹ con thức tới sáng còn ổng thì lăn ra ngủ ngon lành. Chịu nổi hông?

Những tâm sự của Thu Trang cùng sự quan tâm của cộng đồng đã khiến Tiến Luật phải “giật mình” cười hề hề và nhìn lại mình. Anh tuyên bố sẽ từ bỏ thức uống cũ kĩ, nguyên nhân gây ra mùi khó chịu, chiếc bụng lặc lè và những lần ợ hơi “nồng nàn” khiến gia đình mình ngày càng… xa cách. Anh cho biết tuy sẽ thay đổi nhưng không có nghĩa là từ bỏ luôn cuộc vui với anh em bạn bè. Thay vào đó, “anh Đường Băng” đã có một vũ khí mới êm ái nhẹ nhàng hơn nhưng lại giúp cuộc vui “lên luôn” một tầm cao mới.

Theo đó, “anh Đường Băng” dỗ ngọt “chị 13” bằng một loại thức uống nhẹ nhàng pha cùng soda, hay cola và thêm tí đá, rồi tỉ tê rằng mai mốt mỗi khi tụi mình có gì vui buồn cứ mang ra lai rai tâm sự cả đêm dài. Ngoài ra, biết tính bà xã có một thói quen rất hay ngồi tỉ tê cùng bạn bè ở các quán ăn bình dân hoặc rủ nhau về nhà nấu ăn, anh cho biết nếu sau này “chị 13” có muốn tiếp đãi bạn bè, anh sẽ sẵn sàng làm bartender pha chế cho buổi tiệc đơn giản này, đặc biệt là cho những người bạn nữ giới của vợ.

Nghe xong phương án “chuộc tội” quá “đã” và “hợp lý” của ông xã, Thu Trang đã vui vẻ bỏ qua. Hơn nữa, cô còn hào hứng đòi thử ngay và lập tức bị thuyết phục, để rồi quyết định “1, 2, 3 lên luôn” cùng Tiến Luật. Chị đại “Thập Tam Muội” đã bất ngờ bước một mạch sang phe chồng mà không một lần ngoảnh lại, xoá tan những dỗi hờn chất chứa bấy lâu. Chứng kiến cảnh này, khán giả không khỏi mừng rỡ và phải thầm công nhận Tiến Luật đã quá cao tay, tìm được bí kíp vẹn cả đôi đường khi anh vừa tìm được “đồng minh” mới vừa “nịnh được vợ”, giúp cuộc sống thăng hoa và ý nghĩa hơn.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất