Giải Trí

Fan vây kín sân bay tiễn Vũ Cát Tường sang Hàn Quốc tham gia Asia Song Festival 2019

Ngọc Trang
Chia sẻ

Hàng trăm FM đã có mặt để cổ vũ tinh thần và tiếp thêm sức mạnh cho Vũ Cát Tường sang Hàn Quốc tham dự Asia Song Festival 2019.

Tối 9/10/2019, Vũ Cát Tường có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP. Hồ Chí Minh chuẩn bị sang Hàn Quốc tham dự Liên hoan ca khúc châu Á - Asia Song Festival 2019. Được biết, nữ ca sĩ là đại diện duy nhất của Việt Nam góp mặt và trình diễn tại sự kiện, bên cạnh những tên tuổi đình đám Hàn Quốc như WINNER, April, Alvin Chong, Eric Nam, Sunmi…

Fan vây kín sân bay tiễn Vũ Cát Tường sang Hàn Quốc tham gia Asia Song Festival 2019.

Rất nhiều fan đã có mặt chờ đợi sự xuất hiện của Vũ Cát Tường.

Cô nàng nhanh chóng chạy đến bắt tay, chào hỏi người hâm mộ.

Đây là lần thứ 2 liên tiếp Vũ Cát Tường được mời tham dự Asia Song Festival. Năm ngoái, giọng ca Vết mưa cũng có mặt tại sự kiện và biểu diễn 2 ca khúc “mới toanh”, trong đó có bản hit gây tranh cãi Leader. Năm nay, liên hoan ca nhạc cũng diễn ra ngay trong quá trình Vũ Cát Tường đang chú tâm thực hiện liveshow VCT's Tour 2019. Để động viên, cổ vũ tinh thần cho nàng Mèo, rất nhiều FM (tên gọi fandom Vũ Cát Tường) đã có mặt tại sân bay từ rất sớm, với nhiều băng rôn, khẩu hiệu sôi nổi tiễn thần tượng của mình sang Hàn Quốc biểu diễn.

Fan mang theo rất nhiều banner, khẩu hiệu chờ đón thần tượng.

Cô nàng cũng không ngần ngại chụp ảnh cùng người hâm mộ của mình.

Liên hoan bài hát châu Á (Asia Song Festival) là một đại nhạc hội nhạc pop châu Á được tổ chức tại Hàn Quốc từ năm 2004. Chương trình có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng từ các nước châu Á,được phát sóng trực tiếp trên đài SBS (Hàn Quốc),Fuji TV(Nhật Bản) và phát sóng các hệ thống đài lớn khác trên thế giới bao gồm Mỹ, Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Brunei, Phần Lan, Bulgaria, Việt Nam. Toàn bộ các nghệ sĩ tham gia Asia Song Festival đều được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Chủ tịch Quỹ Văn hóa Quốc tế Hàn Quốc mời đến dự.

Không những vậy, fan còn mang bánh kem đến chúc mừng sinh nhật muộn Vũ Cát Tường.

Tất cả tạo nên những khoảnh khắc vô cùng ấm áp tại sân bay.

Clip fan vây kín sân bay tiễn Vũ Cát Tường sang Hàn Quốc tham gia Asia Song Festival.

Hiện tại, Vũ Cát Tường đang là nghệ sĩ Việt Nam duy nhất góp mặt 2 năm liên tiếp tại Asia Song Festival. Liên hoan âm nhạc năm nay sẽ diễn ra vào hai ngày 11 và 12-10 tại sân vận động tổng hợp Ulsan, Hàn Quốc. Cùng chờ đợi và đón chào xem Vũ Cát Tường sẽ đem đến điều bất ngờ gì trên sân khấu sự kiện năm nay nhé!

Một số hình ảnh khác tại sân bay:

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất