Giải Trí

Vũ Cát Tường khiến Ngô Kiến Huy 'đứng hình' với hình ảnh mới cực chất trong buổi trò chuyện 'Style up cùng Reno3'

T.H
Chia sẻ

Xuất hiện trong sự kiện ra mắt bộ đôi sản phẩm OPPO Reno3 và Reno3 Pro, Vũ Cát Tường tung hứng cùng Ngô Kiến Huy tạo nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả.

Tối ngày 8/5, buổi ra mắt bộ đôi sản phẩm mới nhất từ OPPO đã diễn ra dưới hình thức một buổi talkshow mang tên “Style up cùng Reno3”.

Chương trình mang đến một không gian như bước vào phòng khách một ngôi nhà ấm cúng để các khách mời xuất hiện thoải mái trò chuyện, chia sẻ như đang ở chính ngôi nhà của họ.

Xuất hiện với vai trò nghệ sĩ khách mời, Vũ Cát Tường nhận được hàng triệu lượt thả tim trên livestream trong sự kiện, nữ ca sĩ gây bất ngờ với kiểu tóc lãng tử, bộ vest đỏ - đen bắt mắt. Cô gửi tặng các khán giả chương trình 2 ca khúc Có người, Be A fool.

Khi nhắc đến cái tên Vũ Cát Tường, khán giả luôn nhớ đến hình ảnh một ca - nhạc sĩ tài hoa với cá tính âm nhạc không trộn lẫn. Cô cũng không ngừng học hỏi để sự nghiệp âm nhạc, các sáng tác của mình đa dạng, vươn xa hơn với nhiều thành quả trong năm 2019 vừa qua, chính vì thế câu chuyện sự nghiệp của cô rất phù hợp với buổi trò chuyện “Style up cùng Reno3”.

Ngay khi vừa gặp nhau, Ngô Kiến Huy đã không ngớt lời khen ngợi dành cho vẻ ngoài của Vũ Cát Tường: “Dường như mỗi lần anh gặp em ở các sự kiện em đều khác biệt, phong cách của em hôm nay là gì?” Nữ ca sĩ cũng đáp lại lời hỏi thăm của đàn anh bằng một câu đùa: “Phong cách kiếp đỏ đen, em đỏ anh đen vậy mới hợp với nhau” khiến Ngô Kiến Huy “đứng hình”.

Bước vào phòng khách ấm cúng của chương trình, Ngô Kiến Huy nhanh chóng gợi mở tâm sự cùng Vũ Cát Tường những câu chuyện về âm nhạc và sự thay đổi. Vũ Cát Tường cũng tiết lộ thường 6 tháng đầu năm cô hay “lên núi” - không ra sản phẩm hay hoạt động rộn ràng để tập trung hoàn toàn cho sự sáng tạo mới, sau đó sẽ “xuống núi” để trao đi năng lượng.

Ngô Kiến Huy cũng hỏi thêm về dự định lâu dài của Vũ Cát Tường liệu có muốn “nuôi gà” hay không thì cô thật thà chia sẻ: “Tường đang sống một mình rất vui vẻ, không có ý định nuôi gà vì bây giờ nuôi mèo thôi cũng cực lắm rồi”. 

Kết thúc buổi trò chuyện cùng nhau, Ngô Kiến Huy nhanh tay bắt cóc Vũ Cát Tường để chụp ảnh selfie kỷ niệm “mấy chục năm mới gặp nhau 1 lần”, nữ ca sĩ rất bất ngờ với kỹ năng chụp mọi góc đều sáng đẹp của đàn anh với chiếc điện thoại mới ra mắt OPPO Reno3.

Bên cạnh sự xuất hiện của Vũ Cát Tường, sự kiện livestream còn thu hút đông đảo người xem với sự xuất hiện của dàn khách mời là những nghệ sĩ sáng tạo đển từ nhiều lĩnh vực: fashionista Tú Hảo - nhà thiết kế Trương Thanh Long - đạo diễn Việt Max - nhiếp ảnh gia Tang Tang.

Mỗi nghệ sĩ mang đến một câu chuyện về sự sáng tạo trong nghề nghiệp rất riêng và cùng tham gia những trò chơi thử thách đến từ khán giả.

Và chính các khách mời đã khiến Ngô Kiến Huy “đau nhói ở tim” khi tham gia trả lời câu hỏi từ khán giả: “Ngô Kiến Huy nếu không làm nghệ sĩ sẽ làm nghề gì?”, Tú Hảo trả lời là bán hàng online còn Trương Thanh Long cho rằng Ngô Kiến Huy sẽ đi bán trà sữa. Khi thấy Ngô Kiến Huy “suy sụp” vì câu trả lời của mình không như nam ca sĩ mong đợi, Trương Thanh Long khẳng định bây giờ bán trà sữa mới giàu còn Tú Hảo nói đàn anh có gương mặt hợp bán hàng online.

Tú Hảo và Trương Thanh Long còn tham gia thử thách ngay tại chỗ chụp ảnh cho nhau và tạo dáng theo yêu cầu của đối phương, hai khách mời rất thích thú khi dù hình ảnh như thế nào vẫn luôn sáng đẹp, bắt mắt.

Trong phần trò chuyện cùng Việt Max và nhiếp ảnh gia Tang Tang, cả hai cũng chia sẻ về nguồn cảm hứng sáng tạo, Việt Max còn ngẫu hứng nhảy hiphop để nhiếp ảnh gia Tang Tang sử dụng điện thoại bắt trọn từng khoảnh khắc rất nhanh chóng mà không bị nhoè hay mờ ảnh.

Kết thúc buổi trò chuyện cùng các khách mời, MC của buổi trò chuyện livestream - Ngô Kiến Huy dẫn dắt khán giả đến với phần ra mắt của sản phẩm công nghệ mới, đó là chiếc điện thoại OPPO Reno3 được mệnh danh là “Đẳng cấp chuyên gia selfie” khi sở hữu camera trước đầu tiên lên đến 44MP, cho khả năng selfie đêm cực rõ và nghệ thuật, thách thức mọi điều kiện ánh sáng.

OPPO Reno3 - “Đẳng cấp chuyên gia selfie” có giá 8,990,000VND mở bán chính thứ từ ngày 9/5/2020. Smartphone có thiết kế mỏng nhẹ thời thượng với camera trước 44MP, cập nhật tính năng Siêu Chụp Tối (Ultra Dark Mode), giúp lưu giữ ảnh selfie đêm cực phong cách. Đặc biệt, khi sở hữu Reno3, khách hàng được tặng ngay ốp lưng phiên bản đặc biệt được thiết kế bởi “tượng đài thời trang Châu Á” Prof. Jimmy Choo, OBE.

Từ ngày 9/5 - 31/5, khách mua OPPO Reno3 còn nhận được bộ quà tặng trị giá đến 1,290,000VND bao gồm: ốp lưng phiên bản đặc biệt thết kế bời “tượng đài thời trang Châu Á” Prof. Jimmy Cho, OBE; loa blutooth sành điệu; tặng ngay 500,000VND (trừ vào giá bán); chương trình trả góp 0%. Mời xem thêm thông tin tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất