Giải Trí

Đối đầu - The Voice 2019: Vũ Cát Tường tiên đoán 'như thần' khi cố vấn cặp đôi 4 chọn Layla và Hoàng My

Phước Xuyên
Chia sẻ

Vũ Cát Tường góp mặt tại The Voice 2019 với vai trò cố vấn cho cặp đôi thí sinh Layla - Hoàng My team HLV Tuấn Ngọc.

Tập phát sóng đầu tiên vòng Đối đầu The Voice 2019 chính thức được “khai pháo” với sự xuất hiện của cặp đôi “kỳ phùng địch thủ” đến từ team HLV Tuấn Ngọc là Layla và người đẹp chuyển giới Hoàng My.

Trong màn đấu loại này, HLV Tuấn Ngọc đã can đảm chọn ra hai thí sinh “4 chọn” đối đầu nhau, đây được xem là một trong những sự đánh đổi quá mạo hiểm. Tuy nhiên theo nam HLV thì đây là cơ hội để các bạn chiến thắng chính mình, cùng nhau cống hiến tạo nên một màn trình diễn “bốc lửa” cho khán giả.

Đóng vai trò cố vấn trong tiết mục trình diễn này, Vũ Cát Tường chia sẻ: “Cả Layla và Hoàng My được vào team chú Tuấn Ngọc đó là một sự rất may mắn của các bạn. Bởi lẽ với những kinh nghiệm mấy mươi năm làm nghề của chú, chú sẽ giúp các bạn tỏa sáng. Góp mặt với vai trò cố vấn, Tường sẽ tiếp thêm năng lượng và sức trẻ để các bạn có thể vượt qua và chinh phục những khó khăn phía trước vì Tường cũng đã có những khoảng thời gian tương tự như thế”.

Nữ ca sĩ cũng đưa ra nhận xét dành cho Layla và Hoàng My trong lúc tập luyện: Nói về Hoàng My, Vũ Cát Tường đánh giá tốt về chất giọng của bạn “Tuy nhiên ở những quãng cao, My dường như mất đi sự kiểm soát dẫn đến việc “gồng” và khiến đoạn trình diễn đó mất đi sự tự nhiên. My cần khắc phục và học hỏi cách lên xuống giọng sao cho đừng dùng phần lưỡi uốn cong của mình làm tắt nghẽn hơi khiến âm thanh phát ra trở nên bị gò ép”.

Bên cạnh đó, Vũ Cát Tường cũng đưa ra bình luận sau khi nghe Layla hát: “Về Layla thì chất giọng em ấy rất phù hợp với bài hát này, cách em thể hiện rất tự nhiên. Điều quan trọng là Layla đã thể hiện đúng tinh thần của ca khúc. Với lợi thế có phần nghiên về Layla, Hoàng My cần phải cố gắng nhiều hơn nữa để có thể “bứt phá” trên sân khấu”.

Theo nhận xét của HLV Tuấn Hưng, anh cho biết: “Layla hát rất tốt nhưng giá như em bùng cháy hơn nữa, bỏ đi cái sự tỉnh táo khi em trình diễn ca khúc này thì đã có một màn biểu diễn cực kỳ ấn tượng”.

Riêng, HLV Thanh Hà cũng góp ý cho Hoàng My: “Trình diễn bài hát này chị thấy My vẫn còn lúng túng và hơi e dè. Còn ngược lại Layla thì rất tự tin”.

Kết thúc màn trình diễn đối đầu đầy mãn nhãn trên sân khấu Giọng hát việt, Layla được HLV Tuấn Ngọc chọn đi tiếp và người phải tạm dừng cuộc chơi chính là Hoàng My.

Với quyết định đi tiếp thuộc về Layla hãy cùng chờ đón những điều bất ngờ tiếp theo mà cô gái mang đến The Voice 2019. Riêng Hoàng My dù dừng chân nhưng đây sẽ là một trong những dấu ấn thành công và động lực để cô gái trẻ có thể tiếp tục nuôi dưỡng niềm đam mê của mình dành cho nghệ thuật.

Đón xem những tập tiếp theo của vòng Đối đầu - Giọng hát Việt 2019 lên sóng lúc 21h15 Chủ nhật hàng tuần trên VTV3 và đừng quên cập nhật những thông tin độc đáo nhất tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất