Giải Trí

Vòng Playoffs - The Voice 2019: Lâm Bảo Ngọc trình diễn xuất sắc, HLV Hồ Hoài Anh hứa tặng hit riêng

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Lâm Bảo Ngọc là thí sinh hiếm hoi nhận được lời khen ngợi của tất cả các HLV trong đêm thi Đấu loại đầu tiên của The Voice 2019.

Trong đêm thi Playoffs của The Voice 2019, lần đầu tiên 10 thí sinh của 3 đội Tuấn Ngọc - Thanh Hà - Tuấn Hưng cùng trình diễn tiết mục solo để tìm ra 6 gương mặt xuất sắc nhất. Ở team huấn luyện viên Tuấn Hưng, nhân tố có phần thi được đánh giá cao nhất vẫn là “át chủ bài” Lâm Bảo Ngọc. Thể hiện bài hát I Don't Believe của Trang Pháp, giọng ca nội lực đến từ Nam Định gây ấn tượng mạnh với dàn huấn luyện viên, đặc biệt là nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

Phần thi của Lâm Bảo Ngọc - Vòng Playoffs - The Voice 2019.

Sau khi giành chiến thắng với ca khúc nổi tiếng Kill Me Softly With His Song, I Don't Believe là lựa chọn phù hợp để Lâm Bảo Ngọc khỏe cả giọng hát lẫn khả năng trình diễn sân khấu trong đêm thi Playoffs có hàng loạt tiết mục mang đậm màu sắc giải trí. Chưa cần đến “chiêu trò” dàn dựng hay vũ đoàn hỗ trợ, học trò Tuấn Hưng chinh phục khán giả bằng những khoảng gằn giọng nội lực, phiêu cao mượt mà, điêu luyện.

Từng khẳng định Lâm Bảo Ngọc là quán quân của riêng mình, huấn luyện viên Hồ Hoài Anh dành lời khen ngợi cho học trò Tuấn Hưng cân bằng được yếu tố hàn lâm trong đêm thi trình diễn đầu tiên của The Voice 2019: “Rất hay. Thị trường có rất nhiều bạn trẻ Indie, sáng tác hay, hát tự nhiên, bình dị nhưng đâu đó đang thiếu những giọng hát như em. Anh rất mong sau cuộc thi em sẽ thành công. Nếu có cơ hội, biết đâu anh sẽ viết một bài hát tặng em, vì anh rất mê giọng hát của em”.

Nghiêm khắc bắt lỗi nhiều thí sinh nhưng đến phần thi của “át chủ bài” team Tuấn Hưng, danh ca Tuấn Ngọc phải gật gù: “Một lần nữa, Lâm Bảo Ngọc cho chúng ta thấy giọng hát em rất tốt, không có gì để chê“. Huấn luyện viên Thanh Hà cũng công nhận: “Giọng em đầy đủ để em hát được nhiều dòng nhạc. Đây cũng là bài hát chị rất thích từ giai điệu đến ca từ“.

“Boss” Tuấn Hưng không chỉ hài lòng về tố chất thiên phú mà còn tự hào khi Lâm Bảo Ngọc có sự tự tin, chắc chắn trong mọi phần thi tại The Voice 2019: “Sự xuất hiện của anh bên cạnh em chỉ làm em thêm tự tin và có những bước đi vững vàng hơn. Vai trò của anh như vậy là đủ. Kết thúc mỗi tiết mục của các em, anh mong muốn chúng ta đối diện nhau bằng một nụ cười. Bài hát vừa rồi, em đã làm hết tất cả những gì em có”.

Liệu với tiết mục trình diễn trọn vẹn, thu về hàng loạt lời khen ngợi này, Lâm Bảo Ngọc có nhận được đủ số bình chọn từ khán giả yêu thích Giọng hát Việt để bước vào Top 9?

Đừng quên đón xem những vòng thi gay cấn kế tiếp lên sóng lúc 21h15 Chủ nhật hàng tuần trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất về The Voice 2019 tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất