Giải Trí

Ngọc Trinh nhanh chóng 'bắt trend' đeo kính cho eo khiến nhiều người bấn loạn

Diên Vỹ
Chia sẻ

"Nữ hoàng nội y" quả là "thánh bắt trend" của showbiz Việt.

Nhắc về vòng eo trứ danh của mỹ nhân Việt, cái tên mà khán giả nghĩ tới đầu tiên không ai khác chính là Ngọc Trinh. Vòng eo 56 chính là thương hiệu “mãi trường tồn” của Ngọc Trinh mà chỉ cần nghĩ tới thôi, ai nấy đều phải xuýt xoa và ghen tị. Vòng eo cực phẩm, body hút mắt của người đẹp là những gì mà người ta ao ước có được.

Mới đây, Ngọc Trinh lại một lần nữa khiến ai nấy đều bấn loạn khi thực hiện thử thách “đeo kính cho eo”. Chỉ trong vài giây ngắn ngủi thôi ấy vậy mà người đẹp đã hoàn thành thử thách này hết sức dễ dàng. Một lần nữa, “nữ hoàng nội y” đã chứng minh cho khán giả thấy rằng, vòng eo của cô vẫn thực sự là “đặc sản” mang tên Ngọc Trinh, luôn hot và quyến rũ theo thời gian.

Ngọc Trinh bắt trend “đeo kính cho eo”.

Mặc dù thời gian vừa qua khán giả đều thấy rõ Ngọc Trinh đang gầy đi, số đo cân nặng cùng với số đo 3 vòng giảm xuống. Thế nhưng người đẹp vẫn không mất đi vẻ quyến rũ vốn có của mình. Nếu như với người khác, sẽ cảm thấy buồn khi bị “chê” như thế nhưng với Ngọc Trinh, cô lại vui vẻ với thân hình hiện tại.

Ngọc Trinh từng tiết lộ rằng, bạn trai hiện tại của cô thích vóc dáng như thế này nên Ngọc Trinh không có ý định tăng cân lên. Khoảnh khắc đeo kính cho eo của cô nàng thực sự khiến nhiều người bấn loạn.

Hiện tại, có rất nhiều mỹ nhân Việt khác đã “soán ngôi” vòng eo nhỏ nhất của Ngọc Trinh như Chi Pu (54cm), Phương Khánh (54cm), Tường Linh (53cm), Han Sara (53cm)…

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất