Giải Trí

Ghi hình vòng Đo Ván: Bộ tứ quyền lực 'đốn tim' fan bởi phong cách thời thượng, thu hút!

Ái Kỳ
Chia sẻ

Ngày ghi hình của vòng Đo Ván diễn ra hôm nay (27/06/2018), sự xuất hiện của các HLV nhanh chóng "chiếm spotlight" bởi sự cá tính, ấn tượng và mới lạ.

Những tập đầu tiên của vòng Đối Đầu đã lên sóng, cũng là thời điểm các thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng Đo Ván - vòng thi căng thẳng, cam go nhất để tìm ra những gương mặt cuối cùng của mỗi đội tiến thẳng vào các đêm liveshow.

Đối Đầu đã chứng kiến những màn song ca “khủng” dậy sóng ghế nóng, và bước vào vòng Đo Ván với luật đổi mới hoàn toàn là sân khấu của những tiết mục… không thể gay cấn hơn đến từ chiến binh các đội, khi không cần chiến đấu với các thí sinh cùng đội, mà các “chiến binh” phải “đọ giọng” với những đối thủ “nặng ký” khác của team khác.

HLV Tóc Tiên nổi tiếng với phong cách biến hóa khôn lường, đã mang đến một hình ảnh mới lạ tại vòng Đo Ván với chiếc tóc mái ngang “thần thánh”, khác lạ tôn lên vẻ đẹp sắc sảo và cá tính mạnh mẽ, biến vị nữ HLV trẻ tuổi thành nữ chiến binh nhanh chóng “đốn tim” fan tại ngày ghi hình.

Theo dõi hành trình của đội hình Tóc Tiên và các học trò mới thấy sự nỗ lực, chỉn chu lên từng ngày của các bạn, nhờ những hỗ trợ, đồng hành sát sao của vị HLV trẻ nhưng luôn có đủ kinh nghiệm, nhiệt huyết dành cho các thí sinh.

Trung thành với phong cách sang trọng, với tông màu chủ đạo là đen, chiếc vest mang đến cho HLV Thu Phương hình ảnh đầy hình ảnh có phần lạnh lùng, bí ẩn nhưng không kém phần bắt mắt, cuốn hút. Các “chiến binh” của đội Thu Phương là những người sở hữu câu chuyện riêng, nhiều thăng trầm, cảm xúc - đó chính là chất liệu tuyệt vời để họ “chuyên chở” cảm xúc và truyền tải tình cảm, chạm đến trái tim người nghe.

HLV Lam Trường lịch lãm, khoe vẻ đẹp không tuổi đã có những chia sẻ trước vòng Đo Ván và gửi gắm đến các học trò lời chúc tốt đẹp nhất để các bạn không ngừng cố gắng, tỏa sáng trong “đường đua” căng thẳng hôm nay. Cho đến thời điểm, HLV Lam Trường và các trò cưng vẫn là những “ẩn số đáng gờm” khi ở đội hình này sở hữu những nhân tố “khó đoán”, chờ cơ hội bùng nổ trên sân khấu The Voice những vòng thi phía trước, lên sóng vào 21g15 mỗi Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3.

“Thánh thả thính” Noo Phước Thịnh liệu sẽ đem đến vòng Đo Ván tuyệt chiêu gì? Nam HLV vui vẻ xuất hiện tại buổi ghi hình với thần thái thu hút mọi ống kính, và tiếp tục tỏa sáng trên “ghế nóng” với những nhận xét thẳng thắn, chân thành nhưng cũng rất tâm lý của mình.

Đi được một chặng đường, The Voice 2018 tiếp tục “chiếm spotlight” tình cảm của khán giả bởi sự mới lạ, đột phá và những thay đổi, cải tiến không ngừng để mang đến “món ăn tinh thần” đáp ứng mong đợi ngày càng cao của đông đảo người theo dõi, yêu mến cuộc thi này.

Cùng đón xem hành trình phía trước của các HLV và thí sinh lên sóng vào 21g15 Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3 để thưởng thức những tiết mục “khủng” và thật nhiều bất ngờ đang chờ bật mí ở những tập tiếp theo.

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Thiết kế

Tuấn Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất