Giải Trí

Vòng audition Giọng hát Việt mùa 6: Có được 'cái gật đầu' của Ali Hoàng Dương khó khăn đến thế nào?

Di Lâm
Chia sẻ

Ali Hoàng Dương cực kỳ nghiêm khắc khi lựa chọn các thí sinh đấy nhé!

Xuất hiện tại The Voice - Giọng hát Việt mùa 6, Ali Hoàng Dương được mệnh danh là một trong những “sát thủ vòng audition” vì sự nghiêm khắc cũng như cực kỳ quyết đoán trong việc lựa chọn thí sinh. Tuy vậy, anh chàng cũng rất nhiệt tình trong việc nhận xét và đưa ra lời khuyên giúp các bạn trẻ có thể hoàn thiện bản thân hơn. Lúc nghiêm nghị, khi hài hước nhưng lúc nào cũng rất tận tâm, đối diện cùng một giám khảo như Ali Hoàng Dương cũng giúp cho thí sinh phần nào thêm bình tĩnh và thoải mái hơn trong việc nhìn nhận những khuyết điểm của mình. Thế mới biết để nhận được một cái gật đầu từ giọng hát Theo anh gian truân đến thế nào!

Ali Hoàng Dương “thị phạm” tại chỗ cho thí sinh.

Trường hợp nào cũng được anh chàng nhiệt tình cho lời khuyên.

Clip: Ali Hoàng Dương tận tâm đưa ra lời khuyên cho thí sinh tại vòng casting.

Với sự nhiệt tình chỉ dẫn của mình, trước đó học trò của Thu Minh khiến cư dân mạng một phen “cười ngất” khi hướng dẫn tư thế biểu diễn cho một thí sinh. Cụ thể mới đây khi gặp một thí sinh chọn bài hát không vừa sức mình, Ali Hoàng Dương không những cho bạn cơ hội đổi ca khúc khác mà còn chỉnh lại cách đứng hát sao cho chuẩn mực.

Sau khi “thuyết giảng” một lúc, thí sinh này vẫn giữ thói quen “chắp tay sau lưng” để hát và đã bị Ali “vỗ mông” chấn chỉnh ngay lập tức. Hành động đáng yêu này của nam ca sĩ gây nhiều thích thú cho cư dân mạng, hiếm lắm mới có một vị giám khảo tận tình như thế đúng không nào?

Cùng đón xem tập đầu tiên của Giọng hát Việt mùa 6, phát sóng vào 21g Chủ nhật hàng tuần trên VTV3, bắt đầu từ ngày 14/04/2019!

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất