Giải Trí

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won nhắn nhủ bố mẹ: 'Hãy xài tiền của con và cặp bồ lại đi'

Huỳnh Như
Chia sẻ

Trấn Thành và Hari Won cho hay bố mẹ đã hy sinh nửa đời vì con cái, bố luôn âm thầm làm tất cả vì con nhưng không bao giờ nói ra.

Lần thứ 2 giành giải nhất khi tham gia chương trình Manbirth - Khi đàn ông mang bầu trong thử thách sáng tác, gia đình Trấn Thành - Hari Won càng “nở mày nở mặt” với 2 đội bạn với sự hỗ trợ của Andiez Nam Trương. Trước đó, gia đình Xìn Ri giành chiến thắng ở thử thách Quay clip viral. 

Trong thời gian 4 giờ đồng hồ sáng tác, Trấn Thành bật khóc khi khắc hoạ hình ảnh của bố mình. Và điều mà anh luôn yêu thương nhưng không bao giờ nói ra với bố chính là sự hy sinh thầm lặng của ông.

Trấn Thành lần đầu thổ lộ những lời tâm sự với ba mẹ

Lần đầu tiên, gia đình MC Trấn Thành và Esther Luu đã chia sẻ những lời tâm sự đầy tình yêu thương dành cho ba mẹ!!! ❤️❤️❤️ Xem tập 8 Full: https://youtu.be/SBoAbPA7MbQ???????????? #KhiDanOngMangBau

Người đăng: Khi Đàn Ông Mang Bầu vào Chủ Nhật, 15 Tháng 7, 2018

Clip: Trấn Thành khóc khi chia sẻ sự hy sinh của bố dành cho mình.

Trong bài hát của đội Trấn Thành, nhiều câu anh miêu tả rõ nét tính cách của ba mình rằng ông không thể hiện bằng lời nói và chỉ chọn cách làm. Thậm chí thấy ba mình như thế, hai vợ chồng lại cảm thấy vừa thương vừa tức. Ở thời điểm này, cả hai muốn ba mình hưởng thụ ở tuổi già nhiều hơn.

Trấn Thành “nước mắt lưng tròng” khi sáng tác bài hát mới.

Vốn dĩ, bố là những người luôn yêu thương và quan tâm con cái nhưng không bao giờ nói ra. Thông qua chương trình, Xìn Ri tranh thủ nhắn nhủ đến bố:

“Tôi hy vọng bố mẹ mình sẽ biết cách yêu thương mình nhiều hơn. Tôi sẽ rất hạnh phúc nếu thấy bố mẹ cặp bồ lại từ đầu, dắt nhau đi du lịch. Nói ra điều này không phải tôi khoe mẽ bản thân nhưng bản thân mình có thể kiếm tiền được tôi mong bố mẹ hãy xài tiền của mình. Bố mẹ đã hy sinh nửa đời cho tôi thì bây giờ hãy hưởng thụ đi”.

Ngoài ra Hari Won nói thêm, hai vợ chồng đã mua rất nhiều quần áo cho bố nhưng vì tiếc mà ông cứ mãi xếp cất vào tủ đến nỗi Xìn Ri phải năn nỉ: “Tụi con năn nỉ ba mặc đồ mới đi ra ngoài chơi đi”. 

Trấn Thành nức nở cho biết, anh cảm nhận được nhiều hơn tình cảm gia đình sau khi tham gia chương trình. Tất cả những cảm xúc có được trong ngày thi sáng tác để viết nên ca khúc Lời ru của ba như món quà anh dành tặng cho bố.

Trấn Thành được bố đón tại sân bay sau chuyến lưu diễn nước ngoài.

Khoảnh khắc Trấn Thành giành giải thưởng ở cuộc thi Người dẫn chương trình 2006 là lúc ba anh rơi nước mắt đằng sau cánh gà.

Bố anh bật khóc trong ngày trọng đại của con trai.

Trước đó, Trấn Thành từng kể trong đời bố từng 4 lần khóc vì anh. Đó là lúc anh chào đời, một lần lúc bé anh chê đôi dép bố mua cho là quê mùa, khi anh đạt giải thưởng trong cuộc thi Người dẫn chương trình và khi anh và Hari Won kết hôn.

Đừng quen cập nhật những thông tin mới nhất tại SAOstar và Fanpage Khi đàn ông mang bầu.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin mới nhất